Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

cách chọn áo gia đình không gây kích ứng da cho trẻ


Vì sao cần biết cách mua áo gia đình giá rẻ tphcm để không gây dị ứng cho trẻ?

Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ dưới 5 tuổi, làn da và hệ miễn dịch của trẻ còn yếu ớt nên rất dễ bị bệnh tật tấn công. Nếu mẹ chọn mua quần áo cho trẻ không cẩn thận có thể gây nên nhiều hệ lụy đối với sức khỏe của trẻ.
Mẹ cần biết cách mua áo gia đình hợp túi tiền nhưng không gây dị ứng cho trẻ
Trẻ ngứa ngáy, khó chịu, đau rát, nổi mẩn đỏ, mụn nhọt, thậm chí trẻ mắc bệnh ngoài da,... đều có thể xuất phát từ áo gia đình giá rẻ tphcm không rõ nguồn gốc. Chính vì vậy, mẹ cần nắm được 3 “bí kíp” chuẩn xác để mua áo gia đình giá rẻ tphcm không gây kích ứng da cho trẻ để vừa giúp trẻ sở hữu những chiếc áo đồng phục gia đình xinh đẹp, đáng yêu vừa an toàn sức khỏe.

3 “bí kíp” chuẩn xác để mua áo gia đình giá rẻ tphcm không gây kích ứng da cho trẻ

Nếu mẹ đang lo lắng về việc không biết nên mua áo đồng phục gia đình như thế nào để tránh việc kích ứng làn da của trẻ, thì hãy đọc ngay bộ bí kíp sau đây!

Chất liệu rõ ràng nguồn gốc, chất vải mềm mại

Là một người mẹ có 2 nhóc tì, cu cậu được 5 tuổi và con gái nhỏ 2 tuổi nên chị Hoài Thu (Quận 2, TP.HCM) hiểu rõ chất liệu tốt chính là ưu tiên hàng đầu để chị mua quần áo cho các con.
Chị Thu chia sẻ: “Da của bé rất yếu, mỏng manh và dễ tổn thương, do đó các chất vải có sợi cứng dễ làm cho bé khó chịu, ngứa ngáy. Vì vậy, mình luôn tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ của quần áo, thành phần vải, nguyên liệu và ưu tiên hơn cho áo thun 100% cotton hay vải len để dễ thấm hút mồ hôi và rất mềm mịn. D của bé nhà mình từ đó không còn nổi mẩn đỏ nữa dù nhà mình cũng rất thường mua áo gia đình giá rẻ tphcm”.
Áo gia đình sản xuất tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu uy tín mà bạn có thể yên tâm chọn lựa khi mua áo gia đình giá rẻ không lo gây dị ứng cho trẻ
Đó là một “chiêu” rất tuyệt vời mà bất cứ chị em nào cũng nên học hỏi để mua cho con mình những chiếc áo tốt nhất, không gây dị ứng cho bé! Đặc biệt đối với áo gia đình, áo gia đình giá rẻ tphcm mẹ lại càng phải quan tâm đến chất vải để bảo vệ làn da và sức khỏe của con trẻ.

Chọn quần áo có họa tiết, phụ kiện đơn giản, gọn gàng

Anh Tuấn và chị Giang – Hà Nội chia sẻ: Đọc được thông tin của bố mẹ từng có con phải đưa đi viện cấp cứu để lấy cúc áo, hạt cườm đính trên quần áo bị con nuốt vào cuống họng mà cảm thấy kinh hãi.
Từ đó, anh chị không còn mua áo gia đình hay quần áo cho trẻ có các họa tiết rườm rà nữa. Thay vào đó là những chiếc áo thun đơn giản, màu sắc tươi vui và có in ấn với chất lượng tốt để đảm bảo trẻ không nuốt phải mảng bong tróc từ họa tiết in trên áo.
Nếu chọn áo gia đình giá rẻ tphcm có in họa tiết, anh chị cũng chọn đơn vị sản xuất trong nước, công bố các thông tin một cách rõ ràng và nhất định phải tận tay kiểm tra chất lượng mới có thể yên tâm.

Nên chọn màu sắc hơi nhạt

Trẻ nhỏ luôn yêu thích những bộ quần áo có màu sắc sặc sỡ, nhưng để bảo vệ sức khỏe của con, giúp con tránh được sự dị ứng thì bố mẹ không nên chọn quần áo có màu quá đậm bởi vì chúng được tạo ta từ quá trình nhuộm Azo vào vải. Chất này làm tăng độ pH khiến da bé bị kích ứng.
Nên chọn áo màu hơi nhạt để trẻ không bị dị ứng do thuốc nhuộm vải gây nên
Áo gia đình giá rẻ tphcm rất thường hay được nhuộm đậm đà, sặc sỡ vì đánh vào thị hiếu người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu đến một đơn vị sản xuất áo đồng phục gia đình uy tín bạn sẽ thấy hầu hết sản phẩm của họ đều có màu sắc nhạt và tinh tế, đó cũng là những màu quần áo không gây kích ứng da của trẻ. Do đó, mẹ hãy chọn áo có màu nhạt để chống dị ứng cho trẻ.
Một điểm đáng chú ý nữa, màu nhuộm trên áo nếu không được loại sạch trước khi cho trẻ mặc rất có thể dẫn đến chứng đau đầu, buồn nôn thậm chí là nguy cơ ung thư khi trẻ phải liên tục hít mùi thuốc nhuộm vải.
Do đó, khi mua áo gia đình giá rẻ tphcm cũng như các loại áo khác, mẹ nên giặt sạch nhiều lần, phơi khô và gỡ đi phần nhãn phía sau cổ áo để giúp bé thật dễ chịu khi mặc chiếc áo đẹp và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')