1. Sau khi mua hàng, khi nào tôi có thể nhận được hàng?
Vĩnh Tâm sẽ vận chuyển hàng sau khi quý khách hoàn tất thủ tục mua hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường ít nhất từ 3-5 ngày làm việc (không tính chủ nhật hay các ngày lễ) tùy theo địa chỉ mua hàng của bạn. Nếu bạn ở trong khu vực các quận càng gần trung tâm thành phố thì thời gian giao hàng sẽ càng ngắn.
2. Phí giao hàng được tính như thế nào?
+ Vĩnh Tâmgiao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc đối với đơn hàng trên 400.000vnđ.
+ Đối với những đơn hàng giá trị dưới 400.000vnđ, Vĩnh Tâm thực hiện chính sách thu phí vận chuyển như sau:
- Khách hàng ở nội thành trung tâm TP Hồ Chí Minh: Vĩnh Tâm giao hàng miễn phí
- Khách hàng ở các quận huyện ngoại thành: Thủ Đức, Bình Chánh, Bình Tân, Q.9, Q.8, Q.7, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi. Phí vận chuyển mỗi đơn hàng là 15.000
+ Vĩnh Tâmgiao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc đối với đơn hàng trên 400.000vnđ.
+ Đối với những đơn hàng giá trị dưới 400.000vnđ, Vĩnh Tâm thực hiện chính sách thu phí vận chuyển như sau:
- Khách hàng ở nội thành trung tâm TP Hồ Chí Minh: Vĩnh Tâm giao hàng miễn phí
- Khách hàng ở các quận huyện ngoại thành: Thủ Đức, Bình Chánh, Bình Tân, Q.9, Q.8, Q.7, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi. Phí vận chuyển mỗi đơn hàng là 15.000
- Các tỉnh thành khác trong cả nước: Phí vận chuyển mỗi đơn hàng là 20 ngàn đồng.
Lưu ý: Phí vận chuyển trên được tính dựa trên phí bưu điện quy định và đã được Vĩnh Tâm hỗ trợ 1/2 phí vận chuyển.
Lưu ý: Phí vận chuyển trên được tính dựa trên phí bưu điện quy định và đã được Vĩnh Tâm hỗ trợ 1/2 phí vận chuyển.
3. Tôi theo dõi đơn hàng của mình bằng cách nào?
Nếu sau 3-5 ngày làm việc bạn chưa nhận được hàng, hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số hotline: 090.669.2550 Mr.Hùng hoặc 0987.877.193 Ms.Thêu để được hỗ trợ về thông tin đơn hàng.
4. Lưu ý khi nhận hàng
- Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để chúng tôi tư vấn đổi trả hàng cho bạn.
- Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển qua bưu điện theo nguyên tắc giao hàng và nhận thanh toán. Đây không phải là bộ phận thuộc Vĩnh Tâm. Vì vậy quý khách vui lòng thanh toán khi sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, chưa có dấu hiệu bóc vỏ, đầy đủ chứng từ.
5. Nếu sản phẩm tôi nhận được không đúng như Đơn đặt hàng, tôi có thể đổi lại được không ?
Nếu sản phẩm bạn nhận được không đúng như Đơn đặt hàng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ đổi lại đúng mặt hàng bạn đã đặt. Mọi chi phí phát sinh sẽ do chúng tôi chịu trách nhiệm.