Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

giới thiệu sản phẩm cao chè vằng

Cao chè Vằng là một sản phẩm được chưng cất từ lá cây chè Vằng. Qua nhiều công đoạn, với công thức chưng cất đặc biệt, cùng với quá trình bảo quản cao mà sản phẩm cao chè Vằng giữ được lượng chất tự nhiên trong cao chè Vằng, cùng với thời gian sử dụng cao lâu hơn so với tất cả các loại sản phẩm khác từ chè Vằng như túi lọc chè Vằng, lá tươi, lá khô…

[IMG] 
2. Uống cao chè Vằng lợi sữa tiêu mỡ
Cao chè Vằng có rất nhiều tác dụng. Trong cao chè Vằng chứa các chất flavonoid, glycosid đắng, ankanoid và terpenoid. Các chất này có công dụng kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, làm mau lành vết thương. Đối với phụ nữ sau sinh, cao chè Vằng có công dụng lợi sữa, làm đẹp da, tiêu mỡ, giảm cân sau sinh. Ngoài ra đối với người cao tuổi, cao chè Vằng còn có tác dụng phòng tránh các bệnh liên quan đến viêm xương khớp hoặc hệ tim mạch như tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, suy tim…

3. Cách sử dụng cao chè Vằng
Cách sử dụng cao chè Vằng cũng đơn giản hơn các sản phẩm khác. Bạn chỉ việc cắt miếng cao làm 4 phần nhỏ sau đó cho vào khoảng 2 lít nước ấm từ 80 đến 100 độ C. Đợi cho đến khi cao tan ra hết là bạn có thể uống được. Lưu ý nên uống cao chè Vằng khi còn ấm nóng để có được hiệu quả cao nhất đối với phụ nữ chị em sau sinh. Sản phẩm cao chè Vằng và các sản phẩm khác từ chè Vằng khuyến cáo không dùng cho phụ nữ đang mang thai.
[IMG] 


Trên đây là một số thông tin cung cấp cho chị em về cao chè Vằng, hy vọng đã trả lời được câu hỏi uống cao chè Vằng lợi sữa tiêu mỡ không. Bên cạnh cao chè Vằng thì thói quen sống lành mạnh cùng chế độ ăn hợp lý là những yếu tố vô cùng quan trọng để giúp chị em luôn được khỏe mạnh. Chúc chị em áp dụng thành công!

Uống cao chè vằng có thực sự lợi sữa giảm cân
Glycosat có trong chè vằng có tác dụng kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt, kích thích tiết sữa giúp tăng số lượng cũng như chất lượng sữa của mẹ. Các chất như terpenoit, glycosit đắng, flavonoit, ancaloit.. giúp tăng khả năng trao đổi chất, thải độc tố, tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Ngoài ra, trong lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid có tác dụng kháng viêm rất tốt giúp tăng khả năng phục hồi vết thương, hạn chế viêm nhiễm, nhiễm khuẩn, điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ sau sinh.

*Cao chè vằng được làm từ lá chè vằng khô cô đặc. Chính vì vậy tác dụng của cao chè vằng cũng tương tự tác dụng của lá chè vằng.

Khảo sát các mẹ khi dùng chè vằng để lợi sữa và giảm cân
Sai lầm khi dùng cao chè vằng lợi sữa giảm cân khiến mẹ mất luôn sữa
Một số lưu ý cho mẹ khi dùng cao chè vằng lợi sữa giảm cân


Một số vấn đề nảy sinh khi dùng cao chè vằng lợi sữa giảm cân
 Khó uống: Cao chè vằng có vị đắng, pha càng đặc càng đắng


 Mất nhiều thời gian để sơ chế và sử dụng: Với chè vằng khô – nguyên liệu cần được hạ thổ sao vàng qua lửa mới có thể bảo quản được lâu (Hiện nay có nhiều các bảo quản rất nhanh khác đó là sấy diêm sinh (lưu huỳnh), phương pháp này có thể gây độc cho cơ thể, người dùng cần hết sức lưu ý). Với cao chè vằng: cần rửa sạch nhiều lần, lá tươi hái xuống được đun với nước nhiều lần (khoảng 18h) sẽ cho ra cao chè vằng.

 Chè vằng khô sau khi sao thường chỉ còn 40% lượng chất. Với cao chè vằng nếu lá không được hái và sử dụng làm cao ngay lượng chất cũng mất đi đáng kể.

 Nguyên liệu tràn lan, không được kiểm định và không có nguồn gốc rõ ràng.

 Cao chè vằng có thể bị trộn với các loại chè vằng chất lượng thấp như chè vằng lá trâu, chè vằng sẻ để tăng lợi nhuận.

 Sơ chế cao chè vằng thủ công khiến cao chè vằng chứa nhiều tạp chất hoặc nhiễm khuẩn, không đảm bảo vệ sinh.

 Với sản phụ, nếu sử dụng cao chè vằng không đúng liều lượng có thể tác dụng ngược gây mất sữa. Trong khi đó việc đong đếm hàm lượng chè vằng hay cao chè vằng thường được các mẹ làm đại khái, không có định lượng chuẩn.

 Chế phẩm từ chè vằng đó là cao chè vằng rất dễ bị oxi hóa, chảy nhựa nếu không được bảo quản, đóng gói kỹ lưỡng để sản phẩm tiếp xúc với không khí.

Chính vì những vấn đề nảy sinh này mà mẹ muốn sử dụng cao chè vằng để lợi sữa và giảm cân thường không đạt được. Vậy, giải pháp nào để mẹ sử dụng chè vằng vừa có tác dụng lợi sữa vừa có tác dụng giảm cân?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')