Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

áo váy đáng yêu cho gia đình thêm hạnh phúc


Xu hướng thời trang gia đình ngày càng phát triển và đa dạng hơn về mẫu mã, cũng như chất liệu vải, sự tìm tòi và sáng tạo của những nhà thiết kế đã giới thiệu không ít sét đồ thời trang gia đình sành điệu như áo thun, áo sơ mi, set đồ cho mẹ và bé, phụ kiện hỗ trợ… sự hòa hợp với tất cả độ tuổi, tất cả style riêng biệt, từ giản dị, tinh tế cho đến trẻ trung hồn nhiên. Để cho phong cách thời trang gia đình ngày sinh động và ý nghĩa hơn.







Điều đặc biệt quan tâm của thời trang gia đình đó là vì người lớn và trẻ em cùng mặc chung một kiểu áo, chất liệu vải… do vậy chất liệu vải phải thực sự em ái, thông thoáng  chất vải tốt, mẫu mã trẻ trung nhằm đem tới sự thoải mái cho trẻ nhỏ.







Kiểu thiết kế đặc trưng của những set áo gia đình đó là sự đa dạng để đáp ứng nhu cầu của từng gia đinh phải có sự riêng biệt có thể về kiểu áo , màu sắc, họa tiết in trên áo, mỗi bộ áo gia đình có thể coi là duy nhất.




Với bố và con trai các set đồ thời trang gia đình luôn hướng tới sự giản đơn, nam tính sẽ rất phù hợp. Với những mẫu áo thun có cổ chững chạc sẽ làm cho bố cùng bé trai nhìn thật sành điệu và nam tính.






Đối với mẹ và con gái chất liệu vải mềm mại, form dáng phù hợp, kiểu  váy chữ A luôn được các mẹ chọn bởi sự đơn giản dễ phù hợp cho mẹ và bé.



Dù có sự khác biệt về tuổi tác nhưng nếu bạn chọn được set áo gia đình phù hợp sẽ giúp cho cả nhà bạn với bố mẹ như trẻ ra còn các con sẽ trững chạc hơn khi diện những bộ đồ giống bố mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')