Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

áo thun đôi sọc ngang cá tính

áo gia đình | áo đôi | cao chè vằng | thời trang áo đôi |  áo gia đình | áo đôi


Khi yêu nhau những khoảnh khắc bên người ấy thật đáng quý, đặc biệt là những phút giây cùng nhau dạo bước trên phố. Cảm giác ấy như những gia vị ngọt ngào, những áo thun cặp đôi cũng là gợi ý thú vị cho những cặp tình nhân trong dịp hè thu này.Trong những chuyến đi chơi cùng nhau bạn đã từng nghĩ tới những chiếc áo cặp đôi, vậy tại sao không khám phá một phong cách thời trang, cùng sánh bước bên người ấy trong sự hòa hợp, niềm hạnh phúc hân hoan.





Áo thun cặp là trang phục không thể thiếu của các cặp đôi, giúp 2 bạn thể hiện sự gắn kết. Đồng hành cùng bạn với vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động. Lượt deal lần này Siêu Mua xin giới thiệu ​Áo cặp 3 sọc Style, dễ thương, ngộ nghĩnh. Chất liệu thun cotton 4 chiều, co giãn tốt, thấm hút hiệu quả mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa, cảm giác vô cùng mát mẻ và thoải mái khi mặc cũng như khi vận động. Sự chắc chắc và tinh tế trong các đường may càng mang đến cho sản phẩm thêm độ bền chắc.

Áo đôi nam nữ với thiết kế đơn giản, cổ tròn tay ngắn mang lại cho các bạn trẻ vẻ đẹp thời trang và cá tính. Thiết kế đường viền ở tay và cổ áo mang đến cho các bạn trẻ sự khỏe khoắn, năng động hơn. Họa tiết sọc ngang đỏ đen trên nền màu trắng tạo nên điểm nhấn nổi bật bắt mắt cho sản phẩm, sự riêng biệt trong thiết kế, góp phần mang đến cho người mặc có được sự cá tính, phong cách thời trang trẻ trung, cũng như sự đồng điệu cho mỗi người sở hữu. Gam màu sắc nhã nhặn càng tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng cho các cặp đôi.

Và bạn đang hạnh phúc bên người ấy của mình. Bạn muốn hét lên cho cảthế giới biết rằng bạn yêu người ấy thật nhiều. Hãy gửi đến người ấy của bạn áo cặp xinh xắn, dễ thương thay lời muốn nói. Trẻ trung, năng động cùng áo cặp thun tình nhân: Áo mang những thông điệp dễ thương và đầy ý nghĩa về tình yêu kèm những thông điệp ấy là những sọc ngang thân áo đầy cá tính và ấm áp. Bộ áo thun cặp đáng yêu này sẽ thích hợp cho những couple năng động, cá tính trong những lần sánh bước bên nhau.

Thông tin sản phẩm:
Áo cặp 3 sọc ngang Style mang lại phong cách trẻ trung và cá tính cho các cặp đôi.
Thiết kế kiểu dáng tay ngắn, form rộng vừa thoải mái, mang đến cho cặp đôi yêu nhau sự năng động và đáng yêu.
Kiểu dáng áo đơn giản nhưng tinh tế với điểm nhấn là 3 sọc ngang ngực làm nổi bật chiếc áo.
Áo thun cặp  giúp 2 bạn thể hiện tình cảm của dễ thương của mình khi đồng thời phối cùng những phụ kiện đáng yêu khác: đồng hồ cặp, nón cặp….
Đường chỉ may tỉ mỉ, khéo léo giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm.
Chất liệu thun co giãn, thoáng mát mang đến cho người mặc sự thoải mái khi vận động.
Xuất xứ: Việt Nam
Size: S-M
Kích thước:
+ Size S: Dài 62 cm, Ngang 41 cm, Tay 16 cm
+ Size M : Dài 64 cm ,Ngang 43 cm, Tay 20 cm

Màu sắc: Trắng (Quý khách được 2 sản phẩm bao gồm: Áo thun cho nam + Áo thun cho nữ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')