Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cách phối gam màu trắng trong mùa đông



Những cách mix - match trang phục mùa lạnh trên gam màu đơn sắc mang lại hình ảnh hợp mốt và hiện đại.






Trong không khí lạnh lẽo, sắc trắng gần như 'thất thế' trước những tông màu nổi bật. Bởi chúng dễ khiến hình ảnh của phái đẹp trở nên nhạt nhoà và thiếu sức sống. Tuy nhiên, những cách phối trang phục sáng tạo sẽ khiến bạn gái trở nên hoàn hảo khi diện tông màu này trong mùa đông.



Chân váy trắng tạo thành điểm kết nối cho set đồ với áo khoác dạ tông đen, bốt đỏ, mũ len xám và ví cầm tay to bản tông hồng cam.


Túi xách tay da đen sẽ trở thành điểm nhấn và tạo nên sự cân bằng cho set đồ được xây dựng bởi áo len cao cổ và chân váy đính lông vũ trắng.



Sơ mi cổ trụ tưởng chừng chỉ phù hợp với không khí ngày hè, nhưng nó vẫn có thể áp dụng cho set đồ ngày đông khi được phối cùng chân váy lông vũ, áo khoác lông.

Cách kết hợp hai tông màu trắng - xám là công thức khá quen thuộc và luôn phát huy tác dụng trong việc mang lại hình ảnh thanh lịch cho phái đẹp.

Áo khoác dạ nổi bật trên tổng thể bao trùm bởi sắc đen và xám ghi. Dễ dàng nhận thấy việc kết hợp tông trắng với gam màu tương phản được nhiều fashionista yêu thích, vì nó là phép cộng mang lại sự hoàn hảo cho bố cục và khiến phái đẹp trở nên tinh tế hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')