Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

áo sơ mi ấn tượng cho các cặp đôi

áo gia đình | áo đôi | cao chè vằng | thời trang áo đôi |  áo gia đình | áo đôi
Gam màu xanh đen caro càng tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng cho các cặp đôi. Thiết kế dành riêng cho các bạn nam nữ hiện đại yêu thích gu ăn mặc cá tính, sành điệu với nhiều họa tiết trẻ trung tạo phong cách tươi mới mỗi khi sánh bước cùng nhau. Thêm một mùa yêu thương nữa đang về, bạn đã chuẩn bị gì để thật dễ thương trong mắt người ấy, niềm vui nho nhỏ cho những người đang yêu với sản phẩm deal lần này: bộ đôi áo sơ mi cặp caro BG với giá cực kì ưu đãi.






Áo sơ mi cặp caro BG nổi bật với họa tiết caro vừa với sự kết hợp hài hòa của các gam màu xanh đen, trắng, đỏ tạo nên 1 sản phẩm với màu sắc hợpthời trang. Trước ngực phối túi độc đáo, cặp đôi sẽ trông thật sành điệu và nổi bật khi kết hợp với cacs phụ kiện đôi như: nóng, giày thể thao, đồng hồ…Chất liệu vải bố thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái cho người mặc. Thiết kế tay dài giúp bạn có thể chống nắng hoặc tạo cho mình 1 phong cách năng động với nhiều kiểu phối đồ. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, khéo léo góp phần tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm.Không hẳn chỉ có áo thun mới là áo cặp đâu nhé, sơ mi cũng được xem là một kiểu áo cặp được khá nhiều người lựa chọn và yêu thích, bởi sự thanh lịch, năng động và trẻ trung trong chính thiết kế đã mang đến cho người mặc sự tự tin và gắn kết vốn có. Chỉ cần khoác trên người chiếc áo sơ mi cặp caro BG, Siêu Mua tin chắc rằng các bạn sẽ nổi bật trước đám đông, cặp đôi sẽ dễ dàng được nhận ra bởi những người xung quanh như bạn bè, một lời tuyên bố cho tình yêu bạn trẻ.

Chất liệu vải bố đặc biệt: mềm – mịn – mát, bộ đôi sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Sản phẩm là một trong những cách thể hiện đặc biệt nhất khiến 2 bạn nổi bật để hòa vào không khí của mùa tình yêu năm nay. Có nhiều cách thể hiện yêu thương nhưng thể hiện như thế nào để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả hai trong ngày đặc biệt; chỉ có bộ đôi áo cặp mới làm được điều đó. Nhanh tay MUA cùng Siêu Mua để nhận ngay món quà đặc biệt cho lứa đôi thêm hạnh phúc bạn nhé.

Áo sơ mi cặp caro BG nổi bật với họa tiết caro vừa với sự kết hợp hài hòa của các gam màu xanh đen, trắng, đỏ tạo nên 1 sản phẩm với màu sắc hợpthời trang, đồng thời  trước ngực phối túi độc đáo.
Cặp đôi sẽ trông thật sành điệu và nổi bật khi kết hợp với các phụ kiện đôi như: nón, giày thể thao, đồng hồ….
Chất liệu vải bố thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái cho người mặc, đường may chắc chắn, tỉ mỉ
Thiết kế tay dài giúp bạn có thể chống nắng hoặc tạo cho mình 1 phong cách năng động với nhiều kiểu phối đồ.
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Vải bố
Kích thước: (Sản phẩm chênh lệch +/-2 cm)
+ Size nữ (tương đương size M): Dài 61 cm, Ngực 45*2 cm, Vai 34 cm, Tay 54 cm


+ Size nam (tương đương size L): Dài 72 cm, Ngực 48*2 cm, Vai 44 cm, Tay 56 cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')