Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

bí quyết chọn áo gia đình đẹp cho các thành viên



Kinh nghiệm xương máu của không ít chị em trên diễn đàn webtretho hay lamchame chính là phải trực tiếp đi “test” hàng mới dám mua áo gia đình trừ khi địa chỉ đó đã là nơi quen thuộc và yêu thích của chị em.
Nếu đã có một shop “ruột” để thường xuyên mua áo gia đình thì chắc chắn bạn không đọc bài viết này đúng không nào?
Bây giờ, bạn lần lượt đến những địa chỉ mà mình tìm được và xem áo gia đình của họ có thực sự chất lượng không, mẫu mã có đáp ứng được yêu cầu của bạn không, giá cả như thế nào.










Thái độ phục vụ của nhân viên cũng thực sự quan trọng bởi vì một địa chỉ uy tín không chỉ bán áo gia đình đẹp, cầm vào rất thích tay, mặc thử thấy rất đẹp mà nhân viên còn hỗ trợ cực kỳ tốt cho khách hàng. Đó là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.
Thứ 2, cần trực tiếp đến cửa hàng để xem áo
Trên thực tế, chị em rất bận rộn nên khó có thời gian để đi thử áo gia đình bở 8 – 10 shop mà mình tìm được trên google. Do đó, bạn có thể rút ngắn công cuộc “check” hàng bằng cách dựa vào tư vấn của hội chị em.
Trên các diễn đàn lớn như webtretho hay lamchame có nhiều bài viết liên quan đến vấn đề làm sao chọn áo gia đình đẹp, mua áo cặp gia đình ở đâu chất lượng, mua áo đồng phục gia đình ở đâu tại tp.hcm,... bạn có thể tham khảo thêm. Hoặc nếu có đồng nghiệp, bạn bè đã có thì nên tham khảo ngay đi thôi!

3. Chọn mẫu mã và thiết kế thích hợp

Trong số rất nhiều mẫu áo gia đình hiện nay dễ làm bạn bị rối loạn và cuối cùng lại không chọn được áo đồng phục gia đình ưng ý nhất. Hãy bình tĩnh và lưu ý một số yếu tố làm nên chiếc áo gia đình đẹp nhất dành cho gia đình bạn:
Áo gia đình chủ yếu phục vụ cho các buổi đi chơi vui vẻ, picnic hay du lịch cùng công ty. Do đó, nên ưu tiên cho chất liệu cao cấp, nên chọn áo thun gia đình để cả bố mẹ và con đều được thoải mái nhất trong chuyến đi.
-  Chuyến đi du lịch đầy vui vẻ trong mùa hè nóng bức, bố mẹ nên chọn lựa áo gia đình có những họa tiết xinh xắn, đáng yêu, màu sắc nổi bật để cả nhà thật gắn kết và hạnh phúc trong bộ áo váy trẻ trung.
- Dù đi theo xu hướng HOT nhất hiện nay nhưng bạn không nên chọn những mẫu áo gia đình thiết kế quá rối mắt, điều đó gây nên sự lố bịch, kém thoải mái cho các thành viên trong dịp vui chơi năng động như ngày hè.

4. Chú ý giá cả

Theo thời giá, áo cặp gia đình chất lượng thường dao động từ 300 – 390 ngàn đồng/cặp với chất liệu cotton 4 chiều 100%. Do đó, nếu có địa chỉ nào bán áo gia đình quá rẻ thì bạn cần phải xem kỹ lại chất vải có như mong muốn không.
Áo gia đình cao cấp không bao giờ có giá quá rẻ so với thị trường
áo gia đình là chiếc áo rất thường xuyên được mặc, thường xuyên giặt là, nếu chất vải không tốt, họa tiết in ấn kém chất lượng thì tuổi thọ của áo sẽ rất ngắn.
Với 7 năm kinh nghiệm mua áo gia đình như trên,  hi vọng sẽ giúp bạn chọn được những mẫu áo gia đình tuyệt đẹp để mặc trong dịp hè này.
Nếu bạn quan tâm đến áo gia đình chất lượng tốt, giá cả phải chăng, hãy nhanh liên hệ với Áo gia đình Gia Hân  để được hỗ trợ tốt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')