Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Công nghệ in chuyển nhiệt đồng phục áo gia đình




Công nghệ in hình không phải chỉ mới du nhập gần đây mà thực chất nó đã có từ rất lâu, nhưng không phổ biến, đặc biệt là tự mình có thể chọn hình để in như bây giờ. Ngoài việc lưu giữ những hình ảnh trên album, điện thoại ra thì giới trẻ hiện nay rất thích in lên áo để một phần muốn thể hiện phong cách bản thân, một phần muốn chia sẻ cho mọi người thấy những hình ảnh trên áo của mình.



Công nghệ in chuyển nhiệt trên áo thun

Nhưng để có được những chiếc áo thun được in hình sắc nét và thật như sản phẩm được nhuộm màu dệt từ khâu sản xuất thì trước hết bạn cần chú ý đến chất liệu vải phải phù hợp và màu sắc áo phải sáng, bên chúng tôi hiện đang cung cấp những loại vải chuyên dụng dùng in chuyển nhiệt cực đẹp đạt tiêu chuẩn vải thun mềm, mịn, thích hợp cho cả in trực tiếp bằng máy chuyên dụng.



Đầu tiên là chất liệu vải
+ Với thời tiết như Việt Nam chúng ta đặc biệt là vào những ngày trời giao mùa thì việc chọn 1 chiếc áo thun cotton 2 chiều hoặc 4 chiếu thật sự rất hoàn hảo, đặc biệt hơn nữa là vải thể thao và vải poliester. Những chất liệu này khi được in thì khả năng bắt màu rất tốt và rõ nét, phần hình trung thực như mẫu.



Màu sắc
+ Nhiều bạn vẫn lầm tưởng rằng áo màu nào cũng có thể in được, chính yếu là phần hình in thôi nhưng thực chất để có được chiếc áo tương xứng với hình ảnh và tôn lên được vẻ đẹp đồng đều của chiếc áo thì hiện nay màu sắc tốt nhất để thực hiện được đó các màu trắng, vàng, xanh thiên thanh, hồng, xám và xanh chuối.



Màu áo thun trơn in chuyển nhiệt


Cuối cùng nhưng không kém quan trọng đó là hoá chất sử dụng cho việc in hình.
+ Hoá chất sử dụng phải đảm bảo được về mặt chất lượng cũng như an toàn khi sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt sau khi in thành phẩm, qua quá trình giặt ủi sẽ không bị loang màu và chảy mẫu áo.

Hiện nay khi mà xu thế in hình lên áo bắt đầu trở nên phổ biến được nhiều người ưa chuộng và nếu bạn là người kinh doanh thì không thể bỏ qua xu hướng này được. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết chất liệu nào sẽ phù hợp, không biết sẽ phải mua chất liệu ở đâu thì qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cũng như bảng giá chi tiết để bạn tham khảo và lựa chọn khi mua áo thun trơn in chuyển nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')