Thứ Hai, 19 tháng 2, 2024

Cây trôm giống cho năng suất mủ trôm cao

 Trôm Giống nói chung và Cây Trôm Giống lấy mủ nói riêng là một trong những cây trồng được nhiều bà con nhà vườn tìm mua trong những năm gần đây. Bởi nhắc đến Cây Trôm lấy mủ là không bà con nhà vườn nào không tấm tắc khen loại cây giúp bà con hái ra tiền này.

Cây Trôm Giống

Để đáp ứng được nhu cầu Cây Trôm Giống lấy mủ, Vườn ươm viện lâm nghiệp miền nam đã quyết định đầu tư ươm hạt và tạo bầu cây con để cung cấp giống Trôm “ thần thánh” này cho bà con đặc biệt là những bà con ở Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Nguyên…cũng không quản đường xá xa xôi đến mua cây giống.

Cây Trôm giống đạt chuẩn chất lượng mới được xuất vườn

Với độ ngũ cán bộ kỹ sư nông nghiệp vững chuyên môn, công nhân giỏi đã tạo cây giống thân mập cứng cáp, lá xanh tươi, ngọn lá phát triển đều, bầu cây chắc chắn. Vườn ươm Gia Nguyễn cam kết cung cấp cho bà con cây giống đạt chuẩn, đủ tuổi. 

Cây Trôm giống đạt chuẩn chất lượng mới được xuất vườn

Với thái độ làm việc đầy trách nhiệm và thường xuyên kiểm tra hệ thống vườn ươm hàng ngày của những công nhân thì chúng tôi cũng cam kết nói không với sâu bệnh trên cây giống nói chung và Cây Trôm lấy mủ nói riêng.


Miễn phí tư vấn – vận chuyển an toàn – giá thành cạnh tranh

Không chỉ đơn giản là việc mua – bán cây, mà nó còn là tình yêu với nghề, lấy thành công của khách hàng làm niềm vui. Hàng ngày các cán bộ công nhân tại Vườn ươm Gia Nguyễn vẫn không ngừng nâng cao trình độ về cây giống, lắng nghe tích cực những phản hồi của bà con về những loại cây giống để kịp thời giúp bà con khắc phục những sự cố như cây sinh trưởng chậm, cây mắc bệnh, kỹ thuật trồng khoa học, kỹ thuật chăm sóc cây tốt, kỹ thuật khai thác mủ Trôm…chúng tôi vẫn làm việc cần mẫn để giúp đỡ khách hàng mà không lấy một đồng.

Vườn ươm Gia Nguyễn luôn ý thức được việc bảo vệ và vận chuyển cây giống

Vườn ươm Gia Nguyễn luôn ý thức được việc bảo vệ và vận chuyển cây giống tới giao tận tay khách hàng đảm bảo cây giống vẫn xanh tươi, bầu cây không bị bục nát là góp phần nhỏ giúp khách hàng thành công. Nên dù là vận chuyển bằng phương tiện này như xe tải, xe khách, xe máy…chúng tôi vẫn cố gắng hạn chế tối đa nhất những tác hại làm ảnh hưởng đến cây giống.

Với lợi thế lâu năm, nguồn cây giống dồi dào chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu Cây Trôm Giống của mọi khách hàng xa gần với giá thành hợp lý nhất. Đặc biệt chiết khấu cao đối với những khách hàng mua cây với số lượng lớn. Chi phí cụ thể bà con vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CP TM XNK VĨNH TÂM | MST: 0316098383

Tab:  mủ trôm | giá hạt điều | hạt chia | công dụng của mủ trôm | cao lá vằng | Hạt macca | Hạt dẻ cười | Hạt hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')