Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

áo đôi hạnh phúc


Năm nay, chúng ta chứng kiến sự trở lại của những chiếc áo sơ mi 1986s dành cho nữ, đồng thời là sự xuất hiện bổ sung của những chiếc áo sơ mi đôi. Rất đơn giản, chỉ cần những chiếc áo sơ mi nữ được may lớn hơn một đến hai size thì các bạn nam có thể mặc được rồi. Kiểu dáng như nhau, màu sắc, họa tiết cũng như chất vải như nhau, các cặp đôi có thể tha hồ lựa chọn và diện chúng lên mỗi khi ra đường. Nếu bạn đã qua tuổi teen, nhưng bạn vẫn còn trẻ trung, bạn muốn mình và người ấy thật hài hòa khi đi bên cạnh nhau, vậy thì áo sơ mi đôi là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn rồi. Không xuề xòa hay tự do như áo thun, áo sơ mi đôi mang đến cho hai người một cảm giác lịch sự của những người trưởng thành, và sự chính cắn. Kiêu áo sơ mi caro đang là mốt đấy, bạn hãy nhanh tay và chọn cho mình một cặp để thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia nhanh thôi.





3.      Áo khoác cặp
Bên cạnh áo thunáo sơ mi cặp thì áo khoác đôi cũng đang trên trào lưu phát triển của thời trang hiện nay. Xuất hiện sau áo thun và áo sơ mi nhưng áo khoác đôi lại chứng tỏ sức hút của mình khi được nhiều người chọn lựa. Áo khoác đôi không phân biệt độ tuổi như những chiếc áo đôi kia, chúng hợp với tất cả mọi người. Có thể áo khoác chỉ dùng để mặc bên ngoài nên bạn có thể mặc bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu mà không cần phải chọn lựa như các item khác. Và bạn cũng nên nhớ rằng, giá cả của áo khoác này cũng cao hơn áo thun cặp hay áo sơ mi
4.      Set váy + áo
Một trào lưu mới xuất hiện trong phong trào thời trang couple đó chính là set váy + áo, nghĩa là váy cho bạn gái và áo dành cho nam. Các bạn nữ vẫn luôn than phiền rằng mặc áo không nữ tính và duyên dáng bằng váy, đầm, nên set đồ này ra đời để thỏa mãn những nhu cầu đó. Các bạn có thể mặc váy nhưng vẫn là một cặp với chiếc áo mà bạn trai mình đang mặc với họa tiết, màu sắc hay là chất vải giống nhau. Từ thun cho đên vải kaki, kate đều được sử dụng để tạo nên những set đồ như vậy, tùy vào sở thích cũng như guu thời trang của mình mà mỗi cặp đôi có thể chọn những kiểu dáng khác nhau.
Set váy + áo, một biến tấu mới lạ trong thời trang cặp đôi
Đồ đôi là món quà để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm của mình đồng thời công khai cho mọi người xung quanh biết mình là một cặp. Không cần những món quà xa xỉ, chỉ với những chiếc áo bình thường như vậy cũng chứng tỏ được tình cảm, cho thấy rằng tình yêu xuất phát từ trái tim, từ tấm lòng nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')