Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

ÁO ĐÔI NAM NỮ RÁP LĂNG


Nếu bạn là một chàng trai không quá cầu kỳ trong việc ăn mặc và lại đam mêthể thao thì việc diện những chiếc áo thun in chữ, số đơn giản sẽ giúp bạn thu hút được rất nhiều ánh nhìn. Bên cạnh những chiếc áo thun dạng đó, những kiểu áo tay raglan cũng mang đến cho các bạn trẻ vẻ đẹp cá tính và vô cùng năng động. Đây được coi là kiểu thiết kế không bao giờ lỗi mốt mà vẫn luôn “hot” ở mọi thời điểm. Nhận biết được xu hướng đó, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc Áo thun nam nữ tay ngắn rắp lăng vô cùng thời trang và năng động.





Với thiết kế khá là đơn giản quen thuộc với cổ tròn và tay ngắn, chiếc áo vẫn không hề kém phần trẻ trung và sành điệu. Chiếc áo thun thời trang với tông màu trông vô cùng phong cách. Form áo đẹp với độ rộng dài vừa phải, gọn gàng, phù hợp với dáng người Viêt, tạo nên vẻ sang trọng cho người mặc. Cách phối màu độc đáo, cá tính ở tay áo và cổ áo tạo nên phong cách riêng cho người mặc khi được kết hợp với các phụ kiện thời trang. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm là thiết kế tay ráp lăng trên nền màu trơn trẻ trung tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm, mang đến phong cách trẻ trung cho người mặc. 
Áo thun ráp lăng tay ngắn được thiết kế với kiểu dáng hết sức đơn giản nhưng vẫn mang đến cho các bạn nam, nữ vẻ đẹp trẻ trung và năng động, phù hợp với tất cả các bạn nam và nữ. Sản phẩm được may từ chất liệu thun cotton vô cùng thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát, không mang lại cảm giác gò bó, khó chịu khi mặc cũng như khi vận động. Bên cạnh đó, sự chắc chắn trong các đường chỉ may càng giúp cho sản phẩm có thêm độ hoàn hảo cả về độ bền chắc, cũng như thẩm mĩ, khẳng định gu thẩm mĩ thời thượng cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')