Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

áo thun cặp mang nét đẹp đến các bạn trẻ

Từ lâu chất liệu thun cotton vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ năng động bởi những công dụng và tính năng ưu việt mà chất liệu thun mang lại. Đặc biệt vải thun lại thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế nhưng vẫn thể hiện nét thời trang, hiện đại. Áo thun cặp NAVY  với cổ áo tròn, tay ngắn, có in chữ trước ngực cùng đường may rắn chắc, tỉ mỉ, bạn dễ dàng phối hợp với các phụ kiện và trang phục thời trang khác chẳng hạn jean cho bạn sự trẻ trung, năng động hay kết hợp với kaki lịch lãm, short tinh nghịch, thời trang.
Nếu các bạn muốn sự hoàn hảo hơn nữa, hãy lựa chọn cho mình các sản phẩm đôi khác như: đồng hồ đeo tay, hay những chiếc nón thời trang sành điệu cùng cặp kính Unisex…Thật hạnh phúc phải không nào các bạn, còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay click MUA để lựa chọn sản phẩmáo thun cặp tình nhân cho dịp lễ đi chơi cùng nhau thêm phần ấm áp và tươi trẻ. Cặp đôi sản phẩm này chỉ có giá 155k, quá rẻ phải không nào các bạn, nhanh tay sở hữu ngay cho mình mức giá ưu đãi từ Siêu mua các cặp đôi nhé!




Thông tin sản phẩm:
Áo thun cặp NAVY mang lại nét đáng yêu cho các bạn trẻ.
Được may từ chất liệu thun cotton co giãn tốt, chiếc áo luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.
Thiết kế cổ tròn, tay ngắn, in chữ trước ngực giúp các đôi tình nhân tạo ấn tượng thật nổi bật khi xuất hiện cùng nhau.
Thích hợp cho các cặp đôi thật nổi bật trong các dịp Valentine, đi chơi, xem phim, hẹn hò…
Áo thun cặp kiểu dáng trẻ trung, năng động giúp đôi bạn nổi bật giữa đám đông. Dễ dàng phối hợp với jeans, kaki hay short.
Xuất xứ: Việt Nam
Size: S-M
Kích thước:
+ Nữ: Dài 57cm, ngang 42cm
+ Nam: Dài 66cm, ngang 47cm
Màu sắc: Xanh rêu
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')