Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

ÁO THUN ĐÔI PHONG CÁCH MỚI 2016

áo gia đình | áo đôi | cao chè vằng | thời trang áo đôi |  áo gia đình | áo đôi

áo thun đôi được thiết kế với kiểu dáng hết sức đơn giản nhưng vẫn mang đến cho các bạn nam, nữ vẻ đẹp trẻ trung và năng động, phù hợp với tất cả các bạn nam và nữ. Sản phẩm được may từ chất liệu thun cotton vô cùng thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát, không mang lại cảm giác gò bó, khó chịu khi mặc cũng như khi vận động. Bên cạnh đó, sự chắc chắn trong các đường chỉ may càng giúp cho sản phẩm có thêm độ hoàn hảo cả về độ bền chắc, cũng như thẩm mĩ, khẳng định gu thẩm mĩ thời thượng cho người sử dụng.






Gam màu phối năng động, phù hợp với giới trẻ, cũng thích hợp làm áo cặp
Một chiếc áo thun phù hợp với vóc dáng chắc chắn sẽ cho các bạn trẻ một vẻ ngoài hoàn hảo và lại nói lên được cá tính và phong cách của chính mình. Với chiếc áo thun giá rẻ này, bạn tha hồ phối cùng các trang phục và phụ kiện thời trang khác một cách dễ dàng như phối cùng một chiếc quần jeans bụi bặm, short tinh nghịch hay một chiếc áo khoác giữa nắng trời chói chang, một chiếc đồng hồ thể thao cá tính và một đôi giày mọi năng động, các bạn chắc chắn sẽ xuất hiện với một phong cách cực thời trang và sành điệu, nửa kia sẽ phải rung rinh vì bạn. Bạn cũng có thể sử dụng làm áo cặp để tăng thêm vẻ đẹp đồng điệu, hài hòa với người yêu của mình đấy!

Thông tin sản phẩm:
Áo thun nam nữ tay ngắn rắp lăng thiết kế cổ tròn, tay ngắn raglan năng độngCách phối màu độc đáo, cá tính ở tay áo và cổ áo tạo nên phong cách riêng cho người mặc khi được kết hợp với các phụ kiện thời trang
Chất liệu thun cotton mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc
Đường may cẩn thận, chắc chắn, màu sắc đa dạng, hợp thời trang
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Thun 
Kích thước: (Sản phẩm có thể chênh lệch +.-2cm)
+ Size S: dài 60cm, ngực 42×2cm, vai 36cm, tay 17cm
+ Size M: dài 64cm, ngực 46×2cm, vai 40cm, tay 19cm
+ Size L: dài 68cm, ngực 49×2cm, vai 42cm, tay 20cm
Size: S, M, L

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')