Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Váy đẹp gợi cảm cho mùa thu


CHUYÊN: AO DOI DEP | CAO CHÈ VẰNG | VÁY ĐẦM ĐẸP DỰ TIỆC | ĐỒ BỘ NỮ ĐẸP


Những bộ cánh nữ tính của NTK Audrey Hiếu Nguyễn giúp Á khôi Áo dài Yến Nhi tôn lên thân hình lý tưởng.







Trong bộ ảnh thời trang mới, Á khôi Áo dài 2016 Yến Nhi rạng rỡ xuống phố khi diện những mẫu đầm nhẹ nhàng, trẻ trung của NTK Audrey Hiếu Nguyễn.

Người đẹp chia sẻ, cô thích các trang phục mang phong cách nữ tính nhưng không rườm rà, khai thác được lợi thế vóc dáng.
Chiếc váy quây ôm khít nuột nà trở nên độc đáo, sinh động hơn nhờ nếp xếp khéo léo, đem lại hiệu ứng mềm mại.
Ý tưởng xếp nếp đó kết hợp cùng thiết kế đầm vạt đắp tạo nên tổng thể thanh lịch mà không kém phần gợi cảm.

Kỹ thuật đính kết tỉ mỉ nổi bật trên nền đen và chi tiết cut-out nhẹ nhàng bên eo là hai yếu tố giúp hình thành đường cong giả đầy ấn tượng.
Yến Nhi sinh năm 1992 tại TP HCM. Cô từng tham dự Elite Model Look 2014 và dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Sau đó, người đẹp giành ngôi Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Áo Dài Việt Nam 2016. Danh hiệu này là động lực đưa Yến Nhi đến với đấu trường Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2016.
Nhận xét về mỹ nhân 9X, NTK Audrey Hiếu Nguyễn chia sẻ: "Yến Nhi có hình thể đẹp, cân đối với chiều cao 1m75, đôi chân thon dài và số đo ba vòng chuẩn: 88 - 62 - 94. Cô cũng có gương mặt sáng sân khấu, ăn hình. Bởi vậy, Yến Nhi sẽ hợp những bộ đồ ôm sát, có chi tiết xẻ hay cut-out, cúp ngực gợi cảm để tôn vóc dáng nhưng vẫn sang trọng và hiện đại".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')