Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tư vấn cách chọn màu áo nhóm, áo lớp, áo gia đình đẹp nổi bật

Chọn màu cho áo lớp, áo nhóm là một công việc tưởng đơn giản song lại cực kì khó khăn và phức tạp. Bởi trên thực tế, sở thích về màu sắc thường sẽ có sự khác nhau và chênh lệch lớn giữa mỗi cá nhân trong lớp hoặc nhóm đó. Chinh bởi vậy nên để chọn được màu sắc phù hợp, các bạn cần phải có những bí quyết và kinh nghiệm nhất định.

Để chọn được màu sắc cho áo lớp, áo nhóm thì trước tiên, việc quan tâm đến giới tính và số lượng nam nữ trong nhóm, trong lớp là cần thiết. Nếu trong nhóm hoặc lớp đó, nữ nhiều hơn nam… thì những màu sắc đơn giản, dễ phối cho cả hai phái như trắng, hồng nhạt, vàng, xanh nhạt sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu nam nhiều hơn thì các bạn có thể ưu tiên cho những tông màu có cá tính mạnh hơn một chút như đen, xanh lá cây hoặc xanh coban…





Ngoài ra, với áo nhóm, áo lớp thì bạn cũng có thể chọn màu sắc đại diện cho cá tính của nhóm, hay một màu sắc nào đó mang ý nghĩa riêng hay một kỉ niệm chung nào đó. Có thể ưu tiên trong đó các sản phẩm áo có màu sắc nổi bật như cam, đỏ hoặc tím, đen với những hoạ tiết nổi bật tương phản với màu nền của áo mang ý nghĩa riêng của tập thể nhằm tạo sự riêng biệt và dễ nhận diện.
Chỉ bằng một vài kinh nghiệm và bí quyết nhỏ, nhưng chắc chắn với nó việc chọn lựa màu sắc cho chiếc áo nhóm, lớp, áo chung giữa các thành viên và làm vừa lòng tất cả mọi thành viên trong tập thể nhóm, lớp sẽ đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')