Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

đồng phục áo gia đình cho cả nhà đi dự tiệc

Ngoài được dùng trong những buổi đi chơi, dã ngoại, du lịch,...thì những bộ áo gia đình hiện nay còn được bổ sung thêm nhiều mẫu mã đa dạng để các gia đình có thể cùng nhau đi dự bất cứ buổi tiệc nào.

Mỗi lần được mời đi tiệc có lẽ các bà mẹ thường đau đầu với vấn đề không biết chuẩn bị trang phục gì cho mình và cho chồng con. Mặc quá sơ xài thì cũng không được nhưng nếu mua sắm mạnh tay cho những bộ trang phục đi dự tiệc theo giá thành hiện nay thì lại khá đắt đỏ, có khi ngốn cả nữa tháng lương của gia đình. Do đó, giải pháp tối ưu vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm lại vừa đẹp hơn đó là cho cả gia đình diện chung một bộ đồng phục.


Set áo váy gia đình trắng voan gia đình cho cả nhà lung linh

Bạn có thể diện bộ áo váy trắng voan trang nhã. Ngực váy và tay áo được điểm thêm những đường nét họa tiết nổi bật sẽ khiến bạn lung linh hơn và khiến mọi người chú ý hơn trong mọi bữa tiệc.

Sành điệu hơn thì bạn có thể diện bộ áo váy phá cách phối đen trắng độc đáo. Mẹ và bé gái diện váy trắng cổ bâu đen nổi bật, ba và bé trai có thể diện áo nền đen phối trắng phá cách lạ mắt. Mỗi người một nét riêng nhưng khi các thành viên đi gần nhau, bộ đồng phục của cả gia đình sẽ là một sự kết hợp lý tưởng và hoàn hảo cho mọi bữa tiệc tùng.









Bộ áo gia đình phối 2 màu đen trắng lạ mắt

Hoặc đơn giản hơn thì bạn có thể diện bộ áo váy thun sọc phối màu đẹp mắt. Áo nền xanh dương đậm được phối thêm các màu trắng, cam nổi bật cho bộ áo thêm tinh tế, năng động và duyên dáng lạ thường. Mẹ diện chiếc váy xinh xinh, ba và con trai diện áo thun cổ tròn cùng màu cùng tông sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và tuyệt vời để đi dự tiệc.


Bộ áo váy gia đình phối màu đẹp mắt và sang trọng

Với những gợi ý nêu trên có lẽ bạn đã bắt kịp xu hướng áo gia đình để cho cả nhà đi chơi, đi dự tiệc năm nay rồi nhé. Hãy nhanh tay sắm ngay vài bộ để cả nhà bạn lúc nào cũng có thể diện cùng nhau thể hiện sự đoàn kết cũng như tình cảm yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ áo gia đình như thế thì bạn có thể đến với Navy.vn. Đây là trang web chuyên cung cấp các mặt hàng áo gia đình uy tín và chất lượng hàng đầu. Với hơn 500 mẫu áo gia đình đa dạng cùng chất liệu vải cao cấp, dáng đồ đúng chuẩn, Navy.vn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hãy để Navy.vn mang đến cho gia đình bạn những giờ phút vui tươi, hạnh phúc rạng ngời bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')