Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Đồng phục gia đình in hình siêu nhân


Hãy thử tưởng tượng, những vấn đề gì sẽ xảy ra nếu một ngày cả nhà bạn trở thành một gia đình siêu nhân?!
Chắc hẳn khi còn bé ai cũng ít nhất một lần mơ ước trở thành siêu nhân, siêu anh hùng với những năng lực đặc biệt!
Tuy nhiên một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra rằng, khi phải đồi diện với vô vàn khó khăn trong cuộc sống đời thường. Bạn đã thành siêu nhân trong mắt con cái, và có đôi khi những “siêu nhân” tí hon là nguồn động lực giúp bạn vượt qua làn ranh của thành công và thất bại...
Một cách đơn giản hơn Athun24h xin giới thiệu bộ đồng phục áo gia đình in hình siêu nhân thật độc đáo. Gợi ý hay để cả nhà bạn trở thành những siêu anh hùng thật dễ thương và đồng điệu nhé!






Bộ sưu tập áo gia đình đẹp với màu trắng và đen của thương hiệu thời trang 24h, là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai gam màu tương phản sáng và tối. Mỗi mẫu là một gợi ý cho gia đình bạn lựa chọn.



Lựa chọn phù hợp sẽ giúp gia đình bạn trông thật trẻ trung, sang trọng, thanh lịch, năng động và nổi bật đó là 5 yếu tố để đánh giá một set thời trang gia đình đẹp và phù hợp.


Trắng và đen được xem là màu sắc khá an toàn, trang phục màu trắng đen, không bao giờ lỗi mốt. Gia đình bạn hoàn toàn tự tin khi cùng diện bộ đồng phục gia đình màu trắng đen xuống phố, tham dư tiệc thôi ,sinh nhật hay tham gia hoạt động ngoài trời.





Bộ sưu tập áo gia đình màu trắng và đen luôn được Aothun24h sản xuất trên chất liệu vải tốt may sắc sảo, form dáng chuẩn… nhằm làm hài lòng tất cả dù là khách hàng khó tính nhất trong việc chọn lựa sự khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')