Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Ý TƯỞNG 1-0-2 IN ÁO THUN THEO PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ

Hãy nhìn ngắm thế giới xung quanh, nghệ thuật có ở khắp mọi nơi. Hãy nhìn những bức hình dưới đây bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của những thứ xung quanh mình- Những thứ tưởng chừng quá quen thuộc nhưng khi được in lên áo thun, túi xách, chúng đã trở thành nghệ thuật.
Nghệ thuật in áo thun từ những chi tiết đường phố này được sáng tạo bởi anh chàng người Đức Raubdruckerin. Anh lấy ý tưởng tù những nắp cống, nền gạch đá lót đường, nắp cáp điện ngầm để làm thành những chi tiết có 1-0-2 lên trên áo thun và túi xách. Anh làm việc trực tiếp trên những nắp cống, nắp cáp điện, mọi thứ rất đơn giản đổ mực trực tiếp lên những chi tiết anh muốn in, bất kể địa hình như thế nào. Và, sau ít phút đã có được thành phẩm.
Nếu bạn có cơ hội du lịch tại Amsterdam, Lisbon hay Paris bạn sẽ thấy những chi tiết đường phố này rất phổ biến ngay trên con đường bạn đi ngang qua.
Liên kết mua ao gia dinh giảm giá 15%
Ý tưởng trên thật hay và độc đáo phải không các bạn, nhưng có lẽ chỉ có thể thực hiện tại Châu Âu, nơi đường phố sạch sẽ và đẹp nên thoe như thế. Còn tại Việt Nam thì sao? Không nhất thiết phải đến Amsterdam, Lisbon hay Paris bạn vẫn có thể có được những chiếc áo thun cá tính và độc đáo này tại aothunseven.vn. Chỉ cần yêu thích một mẫu áo thun đường phố nào, hãy gửi hình ngay chiếc áo thun ấy cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ thiết kế và làm ra chiếc áo thun theo đúng ý của bạn. Thật dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng phải không nào. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay chúng tôi để có những chiếc áo thun thể hiện cá tính của bạn.

 Quét sơn lên mặt nắp cống
 1 2 3 bạn đã có ngay chiếc túi độc đáo
 Túi xinh cực chất luôn nhé
 Cùng trải nghiệm làm áo thun độc đáo



Aothunseven.vn
Chuyên phân phối sỉ và lẻ:
(y) Áo thun gia đình, áo đồng phục, áo thun teen.....
(y) Áo thun trơn in chuyển nhiệt cho các shop áo thun online
(y) In và thiết kế áo thun, áo đồng phục theo yêu cầu (đồng phục công ty, áo sự kiện, áo lớp, áo đôi, fanclub, áo game..............)
(y) Chất liệu vải: Vải cotton 4 chiều, co giãn, chất vải dày, mềm mịn. Vải cá sấu chất lượng cao
(y) Chất lượng in: Sắc nét, không phai. Đặc biệt không bong tróc và nứt hình
(y) Size: Từ size em bé 10kg đến người lớn 100kg ( size 1 -> size XXXXL)
(y) Hình in: Đa dạng, phong phú. In theo mẫu của shop hoặc in theo yêu cầu, in hình chụp từ máy ảnh và điện thoại ( hình chất lượng cao), in tên, ngày kỉ niệm của các thành viên trong gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')