Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

áo gia đình sơ mi và áo thun gia đình có gì khác biệt

Áo sơ mi là một trong những mẫu áo gia đình đẹp và được yêu thích, rất nhiều gia đình trẻ có ít nhất một kiểu áo đồng phục gia đình may bằng vải sơ mi. Với rất nhiều ưu điểm, loại áo đồng phục này được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống.



Áo sơ mi có đặc điểm thiết kế đa dạng, có rất nhiều mẫu đẹp, màu sắc đa dạng, có thể là màu trơn, có thể là vải có họa tiết, nó rất lịch lãm và tạo nên sự thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. Đó là lý do vì sao phần lớn các công sở, văn phòng giao dịch, hãng hàng không và tất nhiên mọi dạ tiệc sang trọng không thể thiếu nhưng chiếc áo sơ mi.









Có rất nhiều mẫu áo sơ mi gia đình rất đẹp

Có một thời, đối với nam giới, áo sơ mi chính là món đồ đi làm không thể thiếu, hình ảnh nhân viên văn phòng được đóng đinh với áo sơ mi, trong khi chị em có thể thoải mái hơn khi có thể mặc váy hay áo dài,...

Đối với các mẫu áo gia đình đẹp được may bằng vải sơ mi, luôn tạo nên hình ảnh sang trọng, lịch sự và rất thích hợp với những bữa tiệc. Bạn đừng lo lắng sự cứng nhắc của áo sơ mi bởi vì hãy để cả nhà mix & match cùng với vest sang trọng, mẹ & con gái thì nên chọn váy sơ mi sẽ xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên, áo sơ mi thường khá chật chội và có cảm giác khó cử động, khó hoạt động mạnh nếu cần thiết. Đối với trẻ nhỏ, việc mặc áo sơ mi không thực sự thích hợp ở độ tuổi hiếu động của chúng. Đó là một điểm trừ nếu bạn định mặc mẫu áo gia đình từ vải sơ mi cho cả nhà.
Mẫu áo gia đình bằng vải thun

Áo thun đồng phục rất rất phổ biển và được yêu thích hàng đầu hiện nay, vì sao? Nó không được lịch lãm như áo sơ mi nhưng lại thoải mái hơn nhiều lần, mềm mại và dễ chịu cho người mặc, đặc biệt độ co giãn tốt của áo thun có thể giúp các đứa trẻ năng động có thể tự do hoạt động, không lo lắng mồ hôi nhễ nhại vì áo thấm hút mồ hôi tốt.

Bên cạnh đó, màu sắc và những họa tiết của áo cặp gia đình bằng chất cotton, thun rất đa dạng, bạn có thể mua áo in sẵn tại cửa hàng hoặc tự đặt in áo, may áo theo sáng tạo của mình. Đối với áo sơ mi việc này hơi khó hơn.





Áo thun gia đình


Vì rất thoải mái nên áo thun gia đình có thể dùng để mặc hàng ngày, dùng làm quần áo gia đình ở nhà, dùng khi đi vui chơi mùa hè, đi du lịch, đi biển,... và tất nhiên vì nó không được chỉn chu, “đàng hoàng” như áo sơ mi nên dạ tiệc không phải là nơi áo thun có thể tỏa sáng.
Nên chọn mẫu áo gia đình bằng vải thun hay vải sơ mi?

Như vậy, từ những ưu điểm và hạn chế của mỗi loại áo trên đây, ÁO YÊU THƯƠNG nghĩ rằng bạn đã nắm được bí quyết mua mẫu áo gia đình phù hợp. Đó là hãy chọn chất liệu áo phù hợp với mục đích sử dụng.

+ Đồng phục áo thun: Dùng trong bối cảnh thoải mái, không đòi hỏi sự sang trọng như đi chơi, giải trí, đi dã ngoại, về quê, mặc ở nhà,...

+ Đồng phục áo sơ mi: Dùng trong bối cảnh sang trọng như đi sự kiện, đi ăn tiệc cưới, đi dự hội nghị,...

Áo Yêu Thương trộm nghĩ với những mẫu mã quá đẹp mắt của mỗi loại chất liệu vải sơ mi hay vải thun, gia đình bạn sẽ có ít nhất 2 set đồ gia đình cơ bản làm từ 2 chất liệu này để sử dụng cho những bối cảnh thích hợp.





Áo gia đình đẹp tại ÁO YÊU THƯƠNG

Dù bạn chọn mẫu áo gia đình nào, làm từ chất liệu thun hay sơ mi cũng đều cần chú ý đến nhứng yếu tố cơ bản sau đây để luôn có áo đồng phục gia đình đẹp mỗi khi cần dùng tới:

1. Chọn áo chất lượng tốt dù giá thành có cao hơn một chút so với áo bình thường để áo bền và đẹp lâu dài.

2. Biết cách giặt áo và bảo quản đúng cách theo hướng dẫn mà ÁO YÊU THƯƠNG đã đề cập trong bài viết: Kinh nghiệm giặt và bảo quản áo cặp gia đình giúp áo lâu hư nhất

3. Không nên ham rẻ mà mua những chiếc áo gia đình chất vải quá tệ, các chi tiết đường may, hình in không sắc xảo vì mặc đồ như vậy cho cả nhà không những không đẹp mà còn gây ngứa, dị ứng da cho các bé.

4. Nên tìm địa chỉ bán áo gia đình chất lượng để được tư vấn cụ thể về cách chọn mẫu áo gia đình phù hợp với tình hình tài chính, bối cảnh sử dụng và chất lượng áo.

Áo Yêu Thương sẵn sàng chia sẻ cùng bạn những mẫu áo gia đình đẹp nhất cho khách hàng trên toàn quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')