Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Cách chọn áo thun đồng phục đẹp



Với tính năng rẻ, đẹp, chất lượng bền bỉ và dễ mặc, dễ phối, phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều sự kiện khác nhau… 




Áo thun hiện được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, để thực sự có thể “chế ngự” và biến tấu chiếc áo này trở nên sang trọng, tinh tế và độc đáo hơn thì người mặc cần phải có rất nhiều những kinh nghiệm chọn lựa và phối đồ khác nhau.











– Chọn áo thun quảng cáo: Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo thương hiệu, sự kiện hay mặt hàng nào đó thì áo thun quảng cáo sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cả. Để chọn được một mẫu áo thun quảng cáo ưng ý, các bạn cần phải quan tâm đến mục đích sử dụng để chọn lựa cho phù hợp. Ví dụ như bạn chọn một mẫu áo thun quảng cáo dùng cho mặc hàng ngày thì bạn nên ưu tiên cho các chất liệu vải mềm, bền bỉ, mát và thoải mái. Ngược lại, nếu áo đó chỉ để mặc trong một dịp nào đó nhất định thì bạn có thể đặt thiết kế kiểu cách hơn một chút.




– Chọn áo theo màu da: Hãy quan tâm đến màu da của người mặc khi chọn lựa áo thun, bởi đây chính là yếu tố quyết định phần lớn đến “độ đẹp” của nó. Với người Việt phần lớn là có nước da vàng, thế nên những màu trung tính như xanh tím, đen, trắng… sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

– Chọn áo thun theo mục đích sử dụng: Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc các loại chất liệu may áo khác nhau. Ví như áo cho mùa hè, bạn nên ưu tiên cho các dòng vải có độ mát, mềm và thấm hút tốt như cotton 100%, cotton 65%. Ngược lại, nếu áo mặc nhiều vào mùa thu hay những ngày mát mẻ, bạn có thể cân nhắc tới các loại vải như thun lạnh, cá sấu…


– Chọn áo thun có thể dễ dàng kết hợp với những loại trang phục khác: Dễ kết hợp được xem là một trong những ưu điểm nổi trội của áo thun, chính vì vậy mà thiết nghĩ bạn nên coi đây là một bí quyết. Hãy chọn những loại áo thun có khả năng kết hợp cao để tăng thêm tính tiện dụng của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')