Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm chọn may áo đồng phục đẹp



Làm áo đồng phục, áo lớp là hoạt động màu hầu như trường nào, lớp nào cũng có. Tuy nhiên, để có được một chiếc áo đồng phục đẹp lại không hề đơn giản nhé. Nó phụ thuộc rất nhiều vào đôi mắt thẩm mỹ và sự lưạ chọn của người quản lí đấy. Đồng thời để có được một chiếc áo đồng phục đẹp cũng còn cần đến rất nhiều những mẹo và kinh nghiệm may mặc, chọn lựa màu sắc nữa đấy.









Mẹo nhỏ cho áo đồng phục thêm phần lung linh:

– Đối với áo đồng phục lựa chọn màu là quan trọng nhất. Chính vì thế mà khi lựa chọn màu, màu sắc nên cân bằng được nhu cầu, sở thích và ngoại hình của cả hai giới. Ví như trong lớp có nhiều nam hơn, bạn có thể chọn những màu sắc ưu tiên hơn cho nam một chút như xanh, đen, xanh lá cây hoặc xanh coban… Với những màu này, cả nam và nữ đều có thể mặc được mà không có sự khác biệt quá lớn.


– Thường đối với áo đồng phục, thông tin và slogan là cần thiết. Tuy nhiên, đứng nên lạm dụng ghi nhiều thông tin lên áo quá vì nó sẽ khiến cho áo trông có phần rối mắt và kém thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy tập trung chọn từ 1-2 điểm nhấn trên áo để làm bật lên màu sắc và thiết kế của áo.

– Đối với hình ảnh in trên áo cũng vậy, các bạn nên tham khảo thêm ý kiến của thiết kế viên ngay cả khi các bạn đã chọn được hình và vị trí hình. Vì với kinh nghiệm lâu năm, họ sẽ có đôi mắt tinh tường hơn.

– Hãy quan tâm đến chất vải khi đặt áo. Nếu áo đó là áo mùa hè, chất liệu nên được sử dụng đó là sợi tự nhiên vì loại vải này cực kì thoáng mát và thoải mái, tuy nhiên giá thành tương đối cao. Hoặc nếu thời tiết không quá nóng, bạn cũng có thể chọn những loại vải có sự pha trộng giữa sợi tự nhiên và PE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')