Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

áo gia đình 3 người phong cách riêng cho các thành viên


Sự xuất hiện tuyệt vời của áo cặp gia đình 3 người

Nếu như trước đây áo đồng phục gia đình chưa thực sự quan trọng, các gia đình Việt cũng chưa chú ý quá nhiều, thì ngày nay, áo gia đình lại chính là món trang phục nổi tiếng và được nhiều gia đình ưa chuộng.
Sự xuất hiện của áo cặp gia đình 3 người, áo cặp gia đình 4 người chính là sự khởi sắc trong phong cách thời trang của mỗi gia đình. Đó là trang phục giúp tô thắm thêm tình cảm giữa các thành viên.

Áo cặp gia đình đem lại sự gắn kết và tình yêu thương tuyệt vời giữa các thành viên
Món đồ này có thể được mặc trong nhiều dịp quan trọng đòi hỏi cả nhà xuất hiện cùng nhau như đi dạo phố, đi ăn nhà hàng, đi dự tiệc, đi chơi biển, đi picnic, tham gia hoạt động chung với tập thể,...
Và nếu bạn đang muốn mua áo cặp gia đình 3 người cho nhà mình, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây!

Chọn áo cặp gia đình 3 người như thế nào với nhà có công chúa nhỏ?

Thật tuyệt vời để bạn biến cô công chúa nhỏ thành phiên bản nhí của mẹ đúng không nào? Hãy thử để bé cưng mặc bộ váy, áo thun, áo cardigan, đi giày giống hệt mẹ xem nào? Bạn chắc chắn sẽ cực kỳ thích thú với hình ảnh này của bé yêu!
Bên cạnh mẫu áo cặp gia đình 3 người với chất liệu áo thun giống hệt nhau giữa bố, mẹ và công chú nhỏ thì mẹ hoàn toàn thoải mái chọn váy, đầm đồng điệu cho mẹ và bé. Trong khi đó áo cặp gia đình của bố sẽ có họa tiết y hệt nhưng chỉ đơn giản là một chiếc áo pull.
Rồi, bây giờ thì cùng xem nhà bạn tỏa sáng như thế nào nhé!

Lưu ý:

Nên ưu tiên chọn đồ thích hợp với mẹ và đồ của bé thì bắt chước y hệt kiểu dáng và màu sắc. Bạn hãy yên tâm vì áo đồng phục gia đình 3 người không bao giờ khiến bé trông “già dặn” đi mà chỉ giúp cho 2 mẹ con trở nên dễ thương, tươi tắn hơn mà thôi!

Áo cặp gia đình 3 người có công chúa nhỏ

Chọn áo cặp gia đình 3 người như thế nào với gia đình có hoàng tử nhí?

Với gia đình 3 người có hoàng tử nhí thì đừng ngần ngại chọn cho bé kiểu đồ giống hệt bố, đảm bảo ông xã và mọi người xung quanh sẽ phải kinh ngạc đầy thích thú với phong cách mới lạ này của bé cưng nhà bạn nhé!
Đừng quên áo cặp gia đình 3 người với những kiểu mẫu đơn giản, thoải mái để bé trai được tự do hoạt động hợp với tính cách mạnh mẽ của bé.
Chỉ cần mặc áo thun, quần jean, đi giày và đeo kính giống y như bố, đảm bảo hoàng tử nhí nhà bạn sẽ trông cực “ngầu”, sành điệu và rất đỏm dáng đấy! Chắc chắn bé sẽ tự hào vì trông mình giống bố như đúc.

Áo cặp gia đình 3 người có hoàng tử nhí

Một số màu sắc áo cặp gia đình 3 người nổi bật trong năm 2017

Viện màu sắc thế giới vừa chọn ra gam màu xanh lá trở thành màu sắc chủ đạo cho năm Đinh Dậu 2017, theo đó, xu hướng thời trang, trang trí nội thất, thiết kế, kiến trúc,... đều tung ra những sản phẩm theo gam màu chủ đạo này.
Áo cặp gia đình 3 người cũng không ngoại lệ, gam màu tươi vui, đại diện cho sự sáng tạo và một khởi đầu mới chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thư giãn nhất cho cả gia đình.
Tuy nhiên, màu xanh lá hơi kén da và không phải ai cũng quá yêu thích. Nếu bạn không thích gam màu này vẫn hoàn toàn có thể mua được những kiểu áo đồng phục gia đình 3 người đẹp mắt với các gam màu đỏ, đen, trắng, vàng, hồng, xanh da trời và sự phối hợp kẻ sọc trắng đen, sọc xanh đen, sọc đỏ đen, đỏ trắng,...
Ngoài ra, áo cặp gia đình 3 người in họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh hay những dòng chữ thể hiện sự yêu thương gia đình cũng giúp trẻ hóa độ tuổi của bố mẹ và thích hợp nhất với gia đình trẻ có 3 thành viên.

Gam màu vàng giúp cả nhà thật tươi mới và sảng khoái
Không chỉ cực kỳ nổi bậc trong riêng năm nay, những màu sắc áo cặp gia đình 3 người trên đây còn luôn trẻ trung, thời trang và sành điệu cho nhiều năm về sau. Đó cũng chính là những gam màu cơ bản trong thời trang áo gia đình nên bạn hoàn toàn yên tâm không bị lỗi mốt theo thời gian.
Như vậy, chỉ với một hành động nhỏ là chọn áo cặp gia đình 3 người thích hợp với cá tính từng thành viên và nét riêng của mỗi gia đình, chú ý kỹ đến màu sắc, cách kết hợp trang phục giữa bố mẹ - con cái, chọn kiểu dáng hợp thời trang,... là bạn đã có thể mang lại những tiếng cười vô cùng hạnh phúc, ấm áp cho gia đình nhỏ có 3 thành viên rồi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')