Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Thể hiện sự yêu thương bằng những chiếc áo gia đình đẹp

Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng

Ba ngọn nến lung linh, thắp sáng một gia đình……

CHUYÊN: áo gia đình 4 người | áo gia đình đẹp |  áo cặp gia đình 4 người


Ba nhân tố hợp lại tạo thành hai tiếng Gia Đình thiêng liêng. Và nếu thiếu đi chỉ một trong ba nhân tố quan trọng đó thì cũng không thể làm nên gia đình được. Tình yêu là sự kết nối giữa những tâm hồn, hãy cùng hòa quyện chung sắc màu để tỏa sáng cùng nhau ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh.




Gia đình là nơi chúng ta trở về sau những khó khăn, mệt mỏi, là nơi có những người yêu thương đang chờ chúng ta, vì thế hãy trân trọng gia đình của mình. Biết được điều đó, Gia Hân mong muốn các bạn thể hiện được sự yêu thương đến với gia đình dù chỉ bằng những chiếc áo gia đình tuy nhỏ mà ý nghĩa vô cùng sâu sắc.


PASTEL VN up mẫu áo PASTEL sản xuất với chủ đề "GIA ĐÌNH LÀ TẤT CẢ"


Hôm nay 5/9, cả nước tưng bừng khai giảng, 15 triệu học sinh bước vào năm học mới, chứa đựng nhiều cảm xúc với nụ cười, niềm vui hạnh phúc, tràng pháo tay giòn giã và cả nước mắt khi nhắc tới công ơn sinh thành của ba mẹ.Dù ở nơi nào, dù giàu hay nghèo, tất cả các bậc sinh thành đều cố gắng hết sức để con có thể đến trường học hành nên người và ba mẹ đều yêu thương con vô bờ bến, dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con của mình!!!

Thật ý nghĩa công ơn sinh thành của cha mẹ, công ơn dạy dỗ của thầy cô

Đến với Gia Hân để có những chiếc áo gia đình xinh đẹp, có rất nhiều những mẫu áo vui nhộn để cuối tuần cả gia đình cùng vui. Ngoài ra, còn có những mẫu áo cặp cho các cặp đôi hẹn hò nè, và nếu thích bạn cũng có thể sắm cho mình mộ chiếc áo thun thời trang độc đáo, cá tính nhé. Đặc biệt là Gia Hân  luôn có chất lượng phục vụ không thể chê vào đâu được, các bạn chắc chắn sẽ muốn ghé hoài, ghé hoài luôn. Nhanh ghé Gia Hân  thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')