Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Bí kíp trị mất sữa, tắc sữa cho các mẹ sau sinh

Mẹ sau sinh “kêu trời” vì tắc sữa, mất sữa, các chị em “vào cuộc” mách bí kíp

me sau sinh “keu troi” vi tac sua, mat sua, cac chi em “vao cuoc” mach bi kip - 1
Chị em buồn phiền vì bị mất sữa, tắc sữa (ảnh minh họa)
Chia sẻ trên diễn đàn dành cho các bà mẹ bỉm sữa, một mẹ có nickname Mẹ Chích Bông đã lên tiếng cầu cứu về tình trạng mất sữa và đang cảm thấy hoang mang, bế tắc: “Các chị cứu em với. Em sinh thường được 1 tuần rồi, trộm vía mẹ tròn con vuông, cả nhà cứ phải gọi là mừng ra mặt nhưng chẳng hiểu sao từ hôm ở viện về là em bị mất sữa, chẳng đủ sữa cho con bú. Cố gắng vắt mãi cũng chỉ nhỏ giọt được chút ít. Ngực căng tức phát sốt lên, con thì quấy khóc mà chẳng biết làm sao được?”
Ngay sau đó, rất nhiều chị em đồng cảnh ngộ đã “vào cuộc” tâm sự và chia sẻ bí kíp để vượt qua nỗi ám ảnh trong cuộc chiến sữa mẹ này:
Hoàng Thủy: “Có lẽ em bị tắc sữa đó chứ chưa hẳn là mất sữa đâu. Chị nghĩ là do em căng thẳng quá nên mới vậy. Em nên nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái thì sữa sẽ về nhanh thôi”.
me sau sinh “keu troi” vi tac sua, mat sua, cac chi em “vao cuoc” mach bi kip - 2
Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi cũng là nguyên nhân gây mất sữa (ảnh minh họa)
Mẹ Minh Hải“Trước mình sinh bé đầu cũng bị mất sữa như bạn. Sau đó, mẹ chồng bảo phải cho bé bú, với dùng máy vắt thêm để kích thích sữa về. Từ đầu, thấy con ngậm ti mà chẳng ra sữa, vắt mãi cũng chỉ nhỏ giọt, mình thấy nản nản nhưng may mắn là sau đó sữa về nhiều hơn thật”.
Nhiều mẹ còn bày cho Mẹ Chích Bông cách ăn uống để lợi sữa sau sinh:
Mẹ Ốc: “Chẳng biết các chị thế nào chứ em từ hôm sinh ở viện xong về ngày nào mẹ chồng cũng ninh móng giò với đu đủ, sung hầm …. Trộm vía, sữa của em về nhiều, Tôm bú không hết. Mẹ Chích Bông cũng thử ăn những món đó xem sao”.
Hoa Lan: “Em nghĩ ăn canh móng giò hầm hay sung hầm cũng chỉ phần nào thôi. Ăn nhiều dễ bị ngấy, có khi còn chán ăn luôn ấy. Em sinh 2 đứa rồi, cứ ăn đủ chất, các loại rau, củ quả, thịt, cá rồi nghỉ ngơi, thoải mái tinh thần là chẳng lo tắc hay mất sữa gì luôn”.
Là một trong những người sử dụng chè vằng cảm thấy hiệu quả cao Diễn viên, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ:
“ Kinh nghiệm làm mẹ 2 lần trước cho Ốc thấy được tầm quan trọng cực kỳ lớn của sữa mẹ với sự phát triển của bé. Lần thứ ba sinh bé Ốc đã cố gắng duy trì sữa mẹ lâu nhất có thể cho ku Tít. Bí quyết của Vân là cao chè vằng lợi sữa, đồ uống bất ly thân của mình trong mọi lúc dù là ở nhà hay đi diễn. Nhờ uống chè vằng nên trong quá trình nuôi bé dù Ốc phải đi nhiều nơi nhưng lượng sữa cho bé vẫn luôn ổn định. Trộm vía là bé uống sữa mẹ đến tận bây giờ nên phát triển khá tốt, chưa gặp phải bệnh gì ”
Ốc Thanh Vân uống chè vằng lợi sữa sau sinh
Ốc Thanh Vân uống chè vằng lợi sữa sau sinh

2. Chè vằng giảm cân giảm béo như thế nào

Một công dụng khác không thể bỏ qua khi sử dụng chè vằng là giảm cân, giảm mỡ bụng đặc biệt hiệu quả. Sau sinh đa số các bà mẹ đều tăng cân vùn vụt vì quá trình bồi dưỡng đặc biệt trong thời gian mang bầu. Việc giảm cân của họ gặp nhiều khó khăn vì phải  cho con bú nên các bà mẹ ăn uống đầy đủ không được kiêng khem. Dẫn đến việc đến tận khi cai sữa cho con thì các chị em vẫn còn sồ sề gây e ngại trong quá trình tái hòa nhập với môi trường công việc.
Uống cao chè vằng giảm cân sau sinh là một trong những cách giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.
Việc giảm hàng chục cân sau sinh không còn là vấn đề phải lo nghĩ quá nhiều với hàng nghìn bà mẹ sau sinh khi sử dụng chè vằng.
Ngoài ra các chị em văn phòng thường ngồi nhiều khiến mỡ bụng tích tụ cũng có thể yên tâm đánh tan nó khi uống nước chè vằng mỗi ngày. Kết quả mang lại có thể khiến bạn kinh ngạc vì mức độ an toàn và hiệu quả.
Chè vằng giảm béo đã được hàng trăm nghìn chị em phụ nữ  sau sinh sử dụng và đem lại niềm vui ngoài mong đợi cho họ. Việc lấy lại vóc dáng hoàn hảo chữ S của chị em không còn là việc xa vời mà điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được.
Khánh Thi uống chè vằng giảm cân sau sinh
Khánh Thi uống chè vằng giảm cân sau sinh
Nữ hoàng DanceSpot Khánh Thi đã vui mừng chia sẻ với chúng tôi khi sử dụng chè vằng không chỉ giúp bé có sữa bú đủ mà còn giúp chị giảm cân an toàn, nhanh chóng:
 Sau khi sinh khoảng 2 tuần thì Khánh Thi giảm được gần 13kg mà bé nhà Thi vẫn được bú sữa đầy đủ. Điều này thực sự là niềm vui ngoài mong đợi với một người là vận động viên như Thi. Lần đầu làm mẹ thì mình còn nhiều bỡ ngỡ, trong thời gian mang thai mình bồi bổ cẩn thận nên cũng tăng cân quá đà. May mắn là sau sinh thì Thi được bạn bè giới thiệu uống cao chè vằng giảm béo, không nghĩ là nó lại hiệu quả đến như vậy. Bây giờ Thi vẫn uống cao chè vằng giảm cân đồng thời tập luyện các bài tập hồi phục mỗi ngày để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình ”

3. Cách sử dụng chè vằng lợi sữa giảm cân hiệu quả

Hiện này chè vằng được chiết xuất và sử dụng dưới 2 dạng chính là chè vằng phơi khô và cao chè vằng.
Hai dạng chè vằng này có hiệu quả tương tự nhau, chỉ khác nhau ở cách sử dụng mà mức độ tiện dùng. Cao chè vằng độ tiện dùng sẽ cao hơn vì bạn có thể mang đi mọi nơi để dùng khi cần. Còn chè khô thì phải nấu lên nên hơi lịch kịch.

Cao chè vằng và lá chè vằng khô uống sản phẩm nào tốt hơn?

Để có thể sử dụng hiệu quả chè vằng giảm cân lợi sữa mình chia sẻ các bạn cách pha chế như sau:

Hướng dẫn sử dụng chè vằng lợi sữa giảm béo

– Mỗi ngày bạn lấy 2 nắm chè với 2 lit nước, đun sôi 10 phút cho chè ra hết chất
– Lấy nước chè vằng uống dần trong ngày thay nước lọc
– Với phụ nữ sau sinh nên cho vào bình hoặc phích giữ nhiệt để uống ấm nóng
– Bạn có thể pha thêm nước để uống cho phù hợp với khẩu vị của mình

Hướng dẫn sử dụng cao chè vằng lợi sữa giảm béo

– Mỗi ngày bạn lấy ½ gói cao chè vằng với 2 lít nước nóng, khuấy đều lên cho cao tan hết
– Lấy nước cao chè vằng uống dần trong ngày thay nước lọc
– Với phụ nữ sau sinh nên cho vào bình hoặc phích giữ nhiệt để uống ấm nóng
– Bạn có thể pha thêm nước để uống cho phù hợp với khẩu vị của mình
Nước cao chè vằng giảm béo lợi sữa thường có màu nâu sẫm, mùi hương thơm đặc trưng, vị đắng nhè nhẹ. Ban đầu uống chưa quen bạn có thể pha loãng hơn, đến khi quen rồi thì uống đậm đặc dần lên. Đảm bảo rằng bạn khi uống quen sẽ nghiền nước chè vằng

4. Địa chỉ mua chè vằng lợi sữa giảm cân uy tín

Hiện nay sản phẩm chè vằng, cao chè vằng được bán rất nhiều trên thị trường nhưng nếu bạn không hiểu rõ về sản phẩm rất có thể mua phải sản phẩm cũ, kém chất lượng khiến hiệu quả sử dụng thấp.
Chè vằng Quảng Trị là một trong những thương hiệu chè vằng nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay. Hơn 10 năm sản xuất và phân phối sản phẩm chè vằng cao chè vằng lợi sữa chúng tôi đã mang tới niềm vui cho hàng triệu bà mẹ nuôi con nhỏ. Với tiêu chí mang chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo đã giúp Chè vằng Quảng Trị đạt được niềm tin của khách hàng và nhanh chóng phát triển trở thành thương hiệu chè vằng uy tín được yêu thích nhất.

Sản phẩm cao chè vằng được đóng gói chuyên nghiệp.cao chè vằng lợi sữa

Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của cao chè vằng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm chè vằng lợi sữa, chè vằng giảm cân cao chè vằng lợi sữa, cao chè vằng giảm cân vui lòng liên hệ tới Hotline: 090.669.2550 để được tư vấn cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')