Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

cách phân biệt chè vằng và cao chè vằng chính hãng

Nhiều mẹ bĩm sữa muốn sử dùng chè vằng đều băn khoăn rằng cách nhận biết cây chè vằng sẻ ra sao? Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ bạn biết điều này
Nhận biết cây chè vằng sẻ

Chè vằng càng lên ngọn cành lá càng nhỏ. Chè vằng lá càng non càng có tính dược liệu. Lá chè vằng có 3 gân dọc trong đó 2 gân bên uốn cong theo mép lá, rõ rệt. Chè vằng thường được mua trữ sẳn trong các nhà ở miền trung. Hoa chè vằng mọc thành xim nhiều hoa (chừng 7-9 hoa), là loại thảo dược quý, có tác dụng lợi sữa, rất nhiều. Trà vằng có cánh hoa màu trắng thường nở vào tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Chè vằng nấu nước uống có vị hơi đắng. Là loại thảo dược quý giúp cơ thể tăng sức khỏe rất nhiều. Quả chè vằng hình cầu cỡ hạt ngô, chín màu vàng, có một hạt rắn chắc. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về cây chè vằng, và công dụng nó như thế nào.






Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh lá chè vằng có chứa terpenoit, glycosit đắng, flavonoit, nhựa và và nhiều chất tốt khác cho cơ thể. Giúp tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, đau bụng. Chè vằng giúp cơ thể có được dược liệu quý giá. Là loại dược liệu mà dù có hay không có bệnh thì trong nhà bạn cũng nên thủ vài kg chè dây.



Theo nghiên cứu của bệnh viện Thái Bình về cây vằng đã cho ra kết quả rằng cây Chè Vằng với một liều lượng nhất định khi uống đều đặn sẽ có tác dụng giảm cân rất tốt.

Chè vằng sẻ giá bao nhiêu 1kg?

Chè vằng sẻ hiện đang được cửa hàng thảo dược Cây Thuốc Rừng với giá 95k/kg. Chúng tôi giao hàng tận nơi tại tphcm và giao hàng toàn quốc qua đường bưu điên. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé bạn

Cách phân biệt cao chè vằng thật

10kg lá và thân chè vằng, qua hơn chục công đoạn làm sạch, nấu, lọc, chiết nhiều lần mới ra được cao chè vằng nguyên chất. Thế nhưng trên thị trường cao chè vằng bán tràn lan với giá rất thấp. Liệu đó có phải cao thật, an toàn cho sức khỏe hay là pha trộn với bột mì, bột tạo vị đắng?




Natural Queen mách bạn cách phân biệt cao chè vằng thật để có lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe nhé!

Cao chè vằng thật chỉ tan trong nước nóng, ít tan trong nước lạnh. Cao càng ít tan càng chất lượng. Khi hòa tan sẽ không có cặn ở đáy, uống vị đầu tiên là đắng, về sau có hơi ngọt, hoàn toàn không có mùi chua.

Cao thật dạng bột màu trắng, sờ vào thấy mềm không vón cục, khi pha nước sẽ trông hơi có màu xanh, không có cặn và có mùi thơm đặc trưng.

Những thắc mắc thường gặp
Cao chè vằng có tác dụng phụ không?


Rất nhiều người thắc mắc uống cao chè vằng thường xuyên có hại cho sức khỏe không?

Xin trả lời: Đối với cao nguyên chất, hoàn toàn là thành phần tự nhiên thì uống thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe. Người dân miền Trung thường uống nước cao gần như thay thế nước hằng ngày để tăng sức đề kháng, ăn ngon miệng.

Cao chè vằng có làm sữa bị đắng không?

Cao chè vằng rất đắng, nhưng khi đi vào cơ thể người mẹ sẽ giúp giảm độc, làm mát, kích thích tuần hoàn máu để mẹ ăn ngon miệng và có nhiều sữa cho con. Sữa hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi chất đắng mà rất ngọt lành.

Chè vằng hay cao chè vằng tốt hơn?

Cao chè vằng được chiết xuất ngay trong ngày nên giữ được toàn bộ chất và đảm bảo sạch khuẩn. Còn chè vằng khô bán trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ, khi phơi mất đi 40% chất dinh dưỡng. Trong quá trình sao phơi chè vằng khô sẽ bị bám bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn không đảm bảo cho sức khỏe. Vì vây, cao chè vằng an toàn và tốt cho sức khỏe hơn các mẹ nhé!

Vì sao lựa chọn cao chè vằng Natural Queen

Hiểu rõ được những giá trị quý báu của chè vằng, Natural Queen đưa ra sản phẩm Cao Chè Vằng với phương châm mang đến nhữnglợi ích tốt nhất cho khách hàng.



-Cao chè vằng thiên nhiên Natural Queen được nấu thủ công từ chính những người nông dân quê nhà, không có bất cứ một tạp chất hay phụ gia nào, 100% nguyên chấtvà an toàn tuyệt đối.

-Cao chè vằng tốt hơn chè vằng phơi khô vì chè vằng khô bị mất đến 40% chất lượng trong quá trình phơi


-Trong vòng 10 tiếng sau thu hoạch, cao chè vằng Natural Queen được mang vào quá trình chế biến và nấu cao ngay nên vẫn giữ được tinh chất trong lá.

-Không pha trộn phụ gia hay chất bảo quản, 100% an toàn cho mẹ sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')