Thứ Ba, 10 tháng 9, 2024

Xưởng sản xuất hạt điều bà tư khách hàng thân thiết của công ty vĩnh tâm

 Xưởng sản xuất hạt điều Bà Tư Bình Phước

1. Giới thiệu về xưởng sản xuất hạt điều Bà Tư Bình Phước

Khi nhắc đến Bình Phước, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến vùng đất nổi tiếng của những hạt điều thơm ngon, béo bùi tự nhiên. Đây không chỉ là đặc sản mà còn là niềm tự hào của người dân nơi đây. Trong số các xưởng sản xuất hạt điều tại Bình Phước, xưởng hạt điều của Bà Tư Bình Phước luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và uy tín hàng đầu. 

Xưởng hạt điều Bà Tư Bình Phước được thành lập từ năm 1987, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Không ngừng đổi mới và phát triển, bà Tư đã xây dựng một thương hiệu vững chắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Xưởng sản xuất của bà luôn chú trọng vào việc kiểm soát chặt chẽ từ khâu trồng, chăm sóc, đến chế biến cuối cùng, đảm bảo từng sản phẩm hạt điều đều mang giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công nhân Cạo vỏ lụa và xếp hoa hạt điều rang muối

Với phương châm: “ Tinh túy từ tâm – Nâng tầm sản phẩm”, xưởng gia công hạt điều Bà Tư Bình Phước, không những đáp ứng được khẩu vị của thực khách trong nước mà còn chinh phục được thị trường quốc tế.  Được trồng trên vùng đất đỏ bazan màu mỡ tại Bù Gia Mập, Bình Phước, mỗi hạt điều đều thơm ngon, giòn bùi một cách tự nhiên. Sự tận tâm trong từng khâu chăm sóc và chế biến giúp xưởng Bà Tư mang đến những sản phẩm hạt điều có chất lượng vượt trội, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nông trang hạt điều Bà Tư Bình Phước
Nông trang hạt điều Bà Tư Bình Phước

2. Quy trình sản xuất hạt điều tại xưởng Bà Tư Bình Phước

Tại xưởng, quy trình sản xuất chế biến hạt điều rang muối Bà Tư Bình Phước được thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Từ khâu thu hoạch, chế biến cho đến đóng gói, tất cả đều được giám sát chặt chẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ  chất lượng  nhất mà còn  giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao của hạt điều. 

quy trình sản xuất hạt điều rang muối Bà Tư Bình Phước
Quy trình sản xuất hạt điều rang muối Bà Tư Bình Phước

Nhờ sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, xưởng sản xuất hạt điều chất lượng của bà Tư luôn là sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng trong và ngoài nước.

Hạt điều rang muối vỏ lụa Bà Tư Bình Phước
Hạt điều rang muối vỏ lụa Bà Tư Bình Phước

3. Tầm quan trọng của việc xuất khẩu hạt điều Bình Phước

Hạt điều Bình Phước từ lâu đã không chỉ là niềm tự hào của người dân địa phương, mà còn là biểu tượng của ngành nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế. Với chất lượng vượt trội, và mùi vị thơm ngon đặc trưng, sạch từ nông trang đến bàn ăn, hạt điều Bình Phước đã chinh phục được những thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan và châu Âu, góp phần khẳng định thương hiệu nông sản Việt trên bản đồ thế giới.

xuất khẩu hạt điều bình phước
Hạt Điều Bà Tư Bình Phước chiếm trọn tình cảm người tiêu dùng Đài Loan

Trong hành trình đưa tinh hoa nông sản Việt vươn xa thế giới, thương hiệu Hạt Điều Bà Tư Bình Phước đã đóng vai trò quan trọng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng sản phẩm, Bà Tư cùng tập thể xưởng sản xuất đã không ngừng nâng cao chất lượng hạt điều, đổi mới sáng tạo và đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều quốc tế. 

hạt điều bình phước

Sắp tới, với dự án nhà máy chế biến nông sản thực phẩm Bà Tư Bình Phước đang trong quá trình hoàn thành, Bà Tư sẽ còn mở rộng quy mô  sản xuất và sẽ tiếp tục mang hương vị tinh túy của Việt Nam đến với thực khách năm châu, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp, tạo ra công ăn việc làm cho bà con nông dân, đặc biệt là người đồng bào dân tộc thiểu số, giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. 

4. Bà Tư Bình Phước cam kết về chất lượng sản phẩm hạt điều và dịch vụ khách hàng

Bà Tư Bình Phước cam kết chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, xưởng chế biến hạt điều Bình Phước của Bà Tư không chỉ nổi tiếng với hạt điều thơm ngon, giòn bùi, mà còn được biết đến với sự tận tâm, trách nhiệm trong từng công đoạn sản xuất. 

Bà Tư luôn chú trọng đến giá trị dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, cam kết mang đến những hạt điều vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe. Mỗi lô hàng đi đều trải qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo không có sản phẩm nào kém chất lượng được xuất xưởng. Chính vì lẽ đó, thương hiệu Hạt Điều Bà Tư Bình Phước xây dựng được lòng tin và sự yêu mến từ khách hàng trong nước lẫn quốc tế. 

hạt điều bà tư bình phước có mặt tại các siêu thị
Hạt Điều Bà Tư Bình Phước có mặt ở khắp các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc

Ngoài ra, dịch vụ khách hàng tại đây cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và giao hàng nhanh chóng. Bà Tư hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ trải nghiệm mua sắm, vì vậy, nhà cung cấp hạt điều Bà Tư Bình Phước luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất. 

Không những vậy, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm hạt điều Bình Phước chính hãng bất kể họ ở đâu, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện, hiện đại và nhanh chóng, Bà Tư còn phát triển hệ thống cửa hàng trực tuyến trên các nền tảng mua sắm phổ biến như: Shoppe, Lazada, Tiktok, Website: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CP TM XNK VĨNH TÂM | MST: 0316098383

Tab: hạt chia có tác dụng gì | mủ trôm | giá hạt điều | công dụng của mủ trôm | hạt điều rang muối bình phước |tác dụng của mủ trôm |hạt điều có tác dụng gì | hạt điều rang muối | tác dụng của hạt điều | cao lá vằng | cao chè vằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')