Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đỗ Mỹ Linh với váy dạ hội quyến rũ




Hoa hậu thường sử dụng các mẫu đầm đuôi cá, váy xuyên thấu gợi cảm mỗi khi xuất hiện trước công chúng.





Kể từ sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh là gương mặt thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đồng thời, cô là nhân vật không thể thiếu tại các sự kiện văn hoá giải trí được tổ chức hoành tráng.

Đỗ Mỹ Linh dành trọn niềm tin của mình vào các mẫu váy dạ hội phom dáng đuôi cá có khả năng tôn đường cong và giúp cô trở nên yêu kiều hơn.

Những mẫu váy kết khối ấn tượng, gam màu nữ tính theo phong cách 'công chúa' cũng được Hoa hậu Việt Nam 2016 yêu thích. Cô thường sử dụng nó khi góp mặt tại các buổi tiệc có không gian sang trọng.



Là một bông hoa mới giữa rừng nhan sắc Việt, chính vì thế Đỗ Mỹ Linh luôn nhận được nhiều tình cảm của các nhà thiết kế trong nước. Trong đó, nhà thiết kế Hoàng Hải là người giúp tân Hoa hậu toả sáng với các mẫu váy mang đặc trưng phong cách của anh.


Mỗi khi tham gia các sự kiện văn hoá tổ chức quy mô, váy dạ hội của Đỗ Mỹ Linh lại được trang trí cầu kỳ hơn nhằm giúp cô trở nên lộng lẫy.

Sau một thời gian dài 'đắm chìm' trong các kiểu váy ánh kim, váy ren hoa tôn đường cong 'đồng hồ cát', Đỗ Mỹ Linh làm mới hình ảnh bằng nhiều kiểu váy có điểm nhấn sexy hơn.


Váy dạ tiệc khai thác khoảng hở chừng mực giúp người mặc khoe được vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')