Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Sao việt biến sân bay thành sàn diễn




Phạm Hương, Thanh Mai, Angela Phương Trinh ăn mặc kiểu cách và 'diễn sâu' khi xuất hiện ở phi trường.



Những bộ cánh kiểu cách, mang lại hình ảnh người phụ nữ thanh lịch cũng được 'hoa hậu quốc dân' chọn để sử dụng khi đến sân bay.

Cùng với việc chăm chút cho trang phục dạ tiệc, phong cách thời trang sân bay của người đẹp Thanh Mai cũng được đầu tư một cách bài bản.
Bỏ qua lối ăn mặc mang tính tiện lợi thông thường, Thanh Mai điệu đà hơn với jumpsuit, kính mắt hợp mốt, mũ rộng vành và giày cao gót màu nude 'ton sur ton'.

Angela Phương Trinh xinh xắn với váy vải tweed trang trí lông vũ mềm. Cô còn khéo léo chọn thêm mẫu sandal đế thô hài hòa với sắc màu tổng thể.
Dù diện những bộ cánh nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên luôn để ý kỹ đến việc kết hợp màu sắc và phom dáng của váy áo cũng như phụ kiện đi kèm.

Hòa cùng trào lưu 'đi bay đẹp không kém như đi diễn', hoa hậu Giáng My cũng chọn nhiều kiểu trang phục tôn nét trẻ trung. Đồng thời chị còn mix nhiều phụ kiện 'sang chảnh' để tạo điểm nhấn cho set đồ.
Diễm My 9x nổi bật với trang phục màu cam gồm váy xẻ sexy, áo choàng đồng điệu.
Dù không phải xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí, nhưng Khánh My vẫn chọn váy siêu ngắn để khoe chân dài 'miên man' khi đi làm thủ tục bay.

Hoa hậu Ngọc Hân lộng lẫy với váy xanh khi đi công tác. Vì sợ trễ chuyến bay nên người đẹp đã mặc nguyên trang phục ở một buổi ghi hình. 

Thanh Thảo 'chất lừ' ở cảng hàng không với 'cây đen' được kết hợp bởi váy vạt chéo cá tính, bốt da cao cổ, áo thun ôm gợi cảm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')