Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

áo cặp dễ thương cho các bạn trẻ

áo gia đình | áo đôi | cao chè vằng | thời trang áo đôi |  áo gia đình | áo đôi
Không hẳn chỉ có áo thun mới là áo cặp đâu nhé, sơ mi cũng được xem là một kiểu áo cặp được khá nhiều người lựa chọn và yêu thích, bởi sự thanh lịch, năng động và trẻ trung trong chính thiết kế đã mang đến cho người mặc sự tự tin và gắn kết vốn có. Chỉ cần khoác trên người chiếc áo sơ mi cặp caro Inside, Siêu Mua tin chắc rằng các bạn sẽ nổi bật trước đám đông, cặp đôi sẽ dễ dàng được nhận ra bởi những người xung quanh như bạn bè, một lời tuyên bố cho tình yêu bạn trẻ, cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh của chiếc áo cho bạn nam và nữ bên dưới nhé!











Màu sắc thời trang của chiếc áo sơ mi cặp này với 2 gam màu chủ đạo đỏ-đen cùng với sọc caro nhỏ tạo nên vẻ nổi bật cho set áo cặp này. Chất liệu vải bố không quá giày, co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái cho người mặc. Túi trước ngực cá tính cùng thiết kế tay dài cá tính, bạn có thể thoải mái mix đồ với những phụ kiện như áo ba lỗ, balo, đồng hồ…Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, nút bền đẹp tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Cặp đôi có thể sử dụng áo khi đi chơi, đi học, dã ngoại để trông thật tình cảm và năng động trong ngày hè.

Gam màu sắc đỏ caro càng tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng cho các cặp đôi. Thiết kế dành riêng cho các bạn nam nữ hiện đại yêu thích gu ăn mặc cá tính, sành điệu với nhiều họa tiết trẻ trung tạo phong cách tươi mới mỗi khi sánh bước cùng nhau. Thêm một mùa yêu thương nữa đang về, bạn đã chuẩn bị gì để thật dễ thương trong mắt người ấy, niềm vui nho nhỏ cho những người đang yêu với sản phẩm deal lần này: bộ đôi áo sơ mi cặp thời trang với giá cực kì ưu đãi.

Chất liệu vải bố đặc biệt: mềm – mịn – mát, bộ đôi sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Sản phẩm là một trong những cách thể hiện đặc biệt nhất khiến 2 bạn nổi bật để hòa vào không khí của mùa tình yêu năm nay. Có nhiều cách thể hiện yêu thương nhưng thể hiện như thế nào để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả hai trong ngày đặc biệt; chỉ có bộ đôi áo cặp mới làm được điều đó. Nhanh tay MUA cùng Siêu Mua để nhận ngay món quà đặc biệt cho lứa đôi thêm hạnh phúc bạn nhé.
Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi cặp caro Inside mang đến sự đồng điệu, vẻ đẹp năng động cho các bạn trẻ.
Màu sắc thời trang với 2 gam màu chủ đạo đỏ-đen cùng với sọc caro nhỏ tạo nên vẻ nổi bật cho set áo cặp này
Chất liệu vải bố không quá giày, co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái cho người mặc
Túi trước ngực cá tính cùng thiết kế tay dài cá tính, bạn có thể thoải mái mix đồ với những phụ kiện như áo ba lỗ, balo, đồng hồ….

Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, nút bền đẹp tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm
Cặp đôi có thể sử dụng áo khi đi chơi, đi học, dã ngoại để trông thật tình cảm và năng động
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Vải bố
Kích thước:
+ Size nữ: Freesize: Dài 61 cm, ngực 44*2 cm, Vai 35 cm, Tay 54 cm
+ Size nam (tương đương size L): Dài 74 cm, Ngực 47*2 cm, Vai 44 cm, Tay 58 cm
(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Màu sắc: Đỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')