Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

áo đôi ngôi sao đáng yêu


 áo gia đình | áo đôi | cao chè vằng | thời trang áo đôi |  áo gia đình | áo đôi
Niềm vui nho nhỏ khi 2 người được tung tăng dạo phố cùng bộ đôi áo cặp, không chỉ là sự thể hiện phong cách mà còn thể hiện sự hòa hợp và đồng điệu trong tình yêu qua những điều nhỏ nhoi nhất. Áo cặp cũng không còn quá xa lạ gì đối với những cặp đôi đang yêu nhau, với những ai thích sự huyền bí và cuốn hút thì màu đen chính là sự lựa chọn trong trang phục của họ. Hôm nay, Siêu Mua thêm một gợi ý nữa dành cho các đôi tình nhân của chúng ta với chiếc áo thun cặp ngôi sao đáng yêu và xinh xắn. Cùng xem nhé!








Áo cặp này được sản xuất với chất lượng đặc biệt, đường may sắc xảo, hình in nét và bền chắc trên bề mặt vải. Thiết kế với hoạ tiết ngôi sao ngộ nghĩnh dễ thương. Họa tiết trang trí được in kỹ thuật số với độ bền cao, không lo bong tróc sau quá trình giặt ủi. Màu sắc trẻ trung, cá tính rất đáng yêu. Hơn nữa, sản phẩm phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Có nhiều cách thể hiện yêu thương nhưng thể hiện như thế nào để mang lại niềm vui, hạnh phúc, hãy cùng Siêu Mua thể hiện tình yêu của bạn nhé!

Chất liệu thun cotton vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ năng động bởi những công dụng và tính năng ưu việt mà chất liệu thun mang lại. Đặc biệt vải thun lại thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Bạn và người ấy có thể diện áo thun cặp tình nhân này trong những dịp vui chơi, gặp gỡ bạn bè hay chỉ cho những buổi hẹn hò riêng tư. Dù trong hoàn cảnh nào cũng rất cute nhé. Áo làm từ vải cotton mềm, không phai màu, thấm hút mồ hôi cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, cực thoải mái khi mặc. Bạn có thể tham gia mọi hoạt động cùng nhau.

Bạn đang tìm món quà thật độc đáo để thể hiện tình yêu của bạn dành tặng cho người ấy theo cách riêng của bạn. Ngôn ngữ của tình yêu thật đa dạng với nhiều màu sắc, có khi bằng lời nói và cũng có khi chỉ cần là những biểu tượng yêu thương là đủ để thể hiện sự gắn kết, chân thành. Món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu, làm nổi bật cá tính và là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương. Nhanh tay click MUA nhé,áo thun cặp ngôi sao sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho các bạn!

Thông tin sản phẩm:

Áo thun cặp ngôi sao kiểu dáng trẻ trung, rất hợp với các bạn trẻ đang yêu.

Thiết kế kiểu dáng in họa tiết ngôi sao không bong tróc ở tay áo và trước thân áo.

Sản phẩm được sản xuất với chất lượng đặc biệt, đường may sắc xảo, hình in nét và bền chắc trên bề mặt vải.

Họa tiết trang trí được in kỹ thuật số với độ bền cao, không lo bong tróc sau quá trình giặt ủi.

Chất liệu thun cotton co giãn, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi giúp bạn dễ dàng vận động trong mùa hè.

Màu sắc trẻ trung, cá tính rất đáng yêu. Hơn nữa, sản phẩm phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Xuất xứ: Việt Nam.

Kích thước: S-M

+ Size S: Dài 58cm, Ngang 40*2cm, Tay 14cm

+ Size M: Dài 62cm, Ngang 45*2cm, Tay 19cm

Màu sắc: Đen ( Quý khách được 2 sản phẩm bao gồm: Áo thun cho nam + Áo thun cho nữ )

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')