Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Mẹo chọn quần áo gia đình mặc vào ai cũng khen





Đồ gia đình có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, tùy vào sở thích mà bạn chọn ra những mẫu quần áo gia đình cho cả nhà. Một số mẫu đồ đồng phục gia đìhn phổ biến dưới đây sẽ rất thích hợp để mặc đi chơi, mặc ở nhà và giúp gia đình bạn xuất hiện rất tinh tế trong đồ đồng phục.
Đồ đôi cho bố và con trai

Sự đơn giản của quý ông đến từ những món đồng phục lịch lãm, tinh tế như quần short và áo phông đơn giản. Chính set đồ này rất thích hợp với bố và con trai để mỗi khi xuất hiện bố & cậu con trai sẽ trở nên nổi bật, lịch sự mà không cầu kỳ hay điệu đà.



Bố và con trai chỉ cần mặc áo phông và quần short giống nhau cũng đủ đẹp
Đồ đôi cho mẹ và con gái

Ngược lại với bố và con trai, mẹ và con gái có rất nhiều sự lựa chọn khi mặc đồ đôi cùng nhau, có rất nhiều mẫu áo thun, váy đầm đẹp cho cả mẹ & bé, đảm bảo sự dễ thương, dễ phù hợp với nhiều bối cảnh mà không hề tạo nên sự chói mắt hay phản cảm.
Đồ cặp cho cả gia đình

Quần áo cặp cho cả gia đình rất cần thiết trong những dịp cùng nhau đi du lịch, đi chơi trong mùa hè, dã ngoại,... Bạn nên chọn kiểu áo phông đơn giản, màu sắc tươi sáng, chất vải tốt và có in những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu để đem lại sự vui vẻ cho cả nhà trong những kỳ nghỉ thú vị. Có nhiều địa chỉ bán áo cặp gia đình đẹp bạn có thể ghé đến, xem chi tiết tại ĐÂY!
Mẹo mua quần áo gia đình để cả nhà cùng thích

Và bây giờ là thời điểm khó khăn nhất để quyết định nên mua mẫu đồng phục gia đình nào cho hợp với cả nhà và tạo nên hình ảnh tốt đẹp đối với mọi người xung quanh về gia đình bạn.

Áo Yêu Thương, một địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp áo gia đình đẹp, chất lượng, giá rẻ tại TP.HCM và Hà Nội sẽ giúp bạn nắm được những bí quyết đơn giản để có đồ gia đình đẹp.
Ưu tiên hàng đầu cho chất lượng

Đồ chất lượng bao giờ cũng đẹp, mặc bền, thoải mái và đem đến những sự thích thú cho các thành viên. Do đó, điều đầu tiên bạn cần làm là ưu tiên chọn quần áo gia đình chất lượng tốt, nên dành một khoản tiền kha khá để mua được những bộ đồ đẹp và chất nhất.

Nên chọn chất vải cotton 100% để các bé không bị dị ứng, mẩn ngứa, thấm hút mồ hôi tốt hơn, mọi thành viên cũng dễ dàng hoạt động hơn khi mặc áo đồng phục.



Chất lượng là ưu tiên hàng đầu để có đồ gia đình đẹp
Chú ý kỹ đến kiểu dáng và size đồ gia đình

Đồ gia đình đẹp bao giờ cũng cần vừa vặn với cơ thể của mỗi thành viên, để tránh một trong các thành viên trong nhà cảm thấy khó chịu khi mặc áo đồng phục gia đình, bạn hãy nhớ đo size thật kỹ nhé. Nếu mua online thì nên chọn size áo rộng hơn số đo cơ thể nếu không có size vừa khít, sau đó bạn đem đến thợ may để sửa lại cho đẹp.

Về kiểu dáng, quần áo gia đình rất đa dạng, tùy vào hoàn cảnh và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn kiểu áo cặp gia đình thích hợp. Chẳng hạn chọn đồ gia đình đi dự tiệc nên chọn kiểu áo váy sơ mi sang trọng và tinh tế hơn, khi mua đồ gia đình để đi chơi thì chọn áo thun là thoải mái nhất.
Chọn thông điệp gì khi mua áo gia đình?

Thông điệp hay những chi tiết in trên áo gia đình rất quan trọng, nó không chỉ là nét thẩm mỹ của món đồ mà còn mang đến những thông điệp ý nghĩa của món đồ đó đối với gia đình. Dù gia đình bạn đang là cặp vợ chồng trẻ hay bạn đã có baby, việc mặc quần áo gia đình mang thông điệp ý nghĩa cũng cực kỳ thú vị và đặc biệt.

Ngày nay, với sự phổ biến của các địa chỉ in áo thun, bạn tha hồ tự sáng tạo nên câu slogan đặc trưng của gia đình bạn, những đứa con của bạn sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú với những món đồ như vậy đó.

Nên tránh chọn những hình ảnh hay câu chữ quá lố bịch, diêm dúa sẽ khiến cho bộ đồ gia đình kém tinh tế và không gây thiện cảm với người nhìn.



Set đồ đi biển tại ÁO YÊU THƯƠNG

Nếu nắm được những bí quyết trên đây, gia đình bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng những giây phút hạnh phúc khi mặc quần áo gia đình đẹp. Liên hệ ngay với ÁO YÊU THƯƠNG để chọn được những mẫu đồng phục gia đình đẹp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')