Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

đồng phục đẹp cho nhà hàng



Những địa chỉ chuyên may đồng phục cho nhà hàng sẽ thiết kế mẫu riêng để bạn có thể tự mình sáng tạo màu sắc, logo phong cách cho nhà hàng của bạn một cách đẹp nhất. Thiết kế mẫu mới giúp bạn có nét phá cách và trở nên nổi bật hơn trong cái nhìn của khách hàng. Bạn là nhà hàng nào, bạn có dịch vụ gì, cũng sẽ được khách ghi nhớ.




ng phục nhà hàng chúng ta nên chọn màu cùng tông hoặc một phần màu sắc tương đồng với gam màu chủ đạo trang trí nhà hàng để tôn thêm nét duyên dáng của các nhân viên, tạo sự hài hòa trong không gian làm việc. Tránh chọn những màu áo quá chói hoặc quá tối màu sẽ gây phản cảm cho người nhìn.

















“Mình muốn chọn đồng phục cho nhà hàng mà không biết nên chọn nào đẹp. Thấy nhiều mẫu mã quá hoảng luôn” – Bạn Loan (quận 3) chia sẻ. Đó cũng là tâm trạng của rất nhiều khách hàng khi chọn may đồng phục cho nhà hàng. Kinh nghiệm chọn đồng phục đẹp cho nhà hàng như thế nào? Chúng ta cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé!


Kinh nghiệm chọn đồng phục đẹp cho nhà hàng như thế nào là quan tâm của nhiều khách hàng

Thiết kế mẫu độc quyền cho nhà hàng của bạn

Thiết kế mẫu độc quyền cho nhà hàng của bạn

Chất liệu đồng phục tốt nhất, thoáng mát

Do đồng phục dành cho nhân viên nhà hàng phải sử dụng trong thời gian dài và công việc đòi hỏi họ di chuyển nhiều do đó nếu không có chất liệu cotton hay vải thoáng mát có thể làm cho nhân viên mệt mỏi mồ hôi đọng thấm qua áo gây nên mùi khó chịu cho người ở gần họ khi bưng bê, phục vụ thức ăn. Điều này sẽ khiến khách hàng khó chịu hơn cả.


Hầu hết vải may đồng phục cho nhân viên nhà hàng đều là: kate, thun, sợi lanh pha cotton, thun vải lạnh, thun 4 chiều… mềm mại thoáng mát giúp người sử dụng thích và gắn bó lâu dài với bộ đồng phục tiện gọn này.

Chất liệu đồng phục tốt nhất, thoáng mát


Chọn đồng phục phải hợp mode và tiện lợi


Dù mẫu đồng phục cho nhà hàng đẹp như thế nào nhưng không hợp mode và tiện lợi cũng sẽ không có hiệu quả cao cho nhà hàng của bạn. Mẫu hơp mode là gọn nhẹ, không quá chi tiết rườm ra vì bạn có thể sử dụng lâu dài, việc tiện lợi ở đây đó là không nên quá gò bó nhân viên mà hãy dùng mẫu vừa với số đo từng người, không bó sát, cổ áo vừa phải, tay áo vừa tầm… để nhân viên mặc làm việc cảm thấy tiện lợi nhất.


Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng phục cho nhà hàng mới nhất và hiện đại tại địa chỉ: http://mafada.vn/ để tìm cho mình những kiểu thiết kế đồng phục ưng ý nhất nhé.


Chọn đồng phục phải hợp mode và tiện lợi


Khi chọn đồng phục cho nhà hàng bạn nên chú ý mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu vải để có những bộ đồng phục đẹp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ mạng xã hội.

')